ตำรวจจ่อดำเนินคดี “ตูราน” หลังทำร้ายร่างกายนักร้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจ่อดำเนินคดี อาร์ด้า ตูราน แข้งบาร์เซโลน่าที่ถูกปล่อยยืมตัวไปให้กับบาซัคเซฮิร ทีมในตุรกี ซูเปอร์ลีก หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักร้องจนบาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

สื่อตุรกี เผยภาพที่ ตูราน เดินออกมาจากไนท์คลับ หลังมีเรื่องกับ เบอร์คาย ซาฮิน นักร้องชาวตุรกี ซึ่งผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตูราน เข้าไปพูดจาเชิงชู้สาวกับภรรยาของ ซาฮิน ทำให้ป๊อปสตาร์ไม่พอใจและรีบสั่งให้คนสนิทพาตัวกลับบ้านก่อนที่จะมาเคลียร์แบบตัวต่อตัว แต่กลายเป็นว่า ตูราน จะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เข้าไปต่อย ซาฮิน จนถึงขั้นจมูกหักต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล เท่านั้นไม่พอ สื่อตุรกีแฉอีกว่า ตูราน ตามไปถึงโรงพยาบาลพร้อมด้วยปืนพกแล้วยิงขู่

อย่างไรก็ตาม ตูราน สารภาพว่าเขาไปที่โรงพยาบาลพร้อมปืนจริงๆ แต่เจตนาคือต้องการยืนยันความบริสุทธิ์แล้วบอกว่า เบอร์คาย ซาฮิน ยิงเขาได้เลยหากเชื่อว่าเขาจงใจคุกคามหรือรังแกภรรยา ส่วนเสียงปืนที่ดังขึ้น เป็นจังหวะปืนลั่นตอนที่เขาดึงกลับมา

ทั้งนี้ตำรวจตุรกีอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมดำเนินคดีกับ ตูราน โดยข้อหาเบื้องต้นคือจงใจทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บและอาจก่ออันตรายถึงชีวิต อีกทั้งยังเตรียมตรวจสอบปืนพกดังกล่าว เพราะไม่มีใบอนุญาต ซึ่งโทษสูงสุงคือติดคุก 5 ปี แต่ยังต้องรอการพิจารณาคดีของตำรวจต่อไป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ