“บาร์ซ่า” ไม่พอใจ “ปิเก้” บินไปจีนกล่อมนักหวดดังเล่นเดวิสคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ลีกสเปน ไม่พอใจ ‘เคราร์ด ปิเก้’ ที่ใช้เวลาว่างช่วงพักทีมชาติ บินไปไกลถึงประเทศจีน เพื่อกล่อมนักเทนนิสดังลงแข่งเดวิสคัพ

นอกจาก เคราร์ด ปิเก้ จะเป็นนักฟุตบอลชื่อดังแล้ว ยังมีอีกบทบาทกับการร่วมหุ้นเป็นเจ้าของบริษัท คอสมอส ซึ่งได้สิทธิ์เข้าปรับโฉมเทนนิสเดวิสคัพเป็นรูปแบบใหม่ในฤดูกาลหน้า แต่ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากนักเทนนิสดังเยอะว่าใช้เวลาเยอะเกินไป และทำให้มีเวลาพักน้อยลง จนมีนักหวดชื่อดังหลายคนที่ประกาศตัวว่าจะไม่ลงแข่งขันเดวิสคัพรูปแบบใหม่ ซึ่งปิเก้ ที่เพิ่งประกาศอำลาทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก ได้ใช้เวลาว่างเดินทางไปที่ประเทศจีน เพื่อกล่อมโนวัค ยอโควิช และอเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ ที่กำลังลงเล่นรายการเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ให้เปลี่ยนใจลงแข่งขันเดวิสคัพ 

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ไม่พอใจปิเก้ในเรื่องนี้ โดยมองว่า แม้จะเป็นเวลาพักผ่อน แต่ปิเก้ ควรจะโฟกัสกับหน้าที่นักฟุตบอลมากกว่าเดินทางข้ามทวีปไปไกลเพื่อทำงานด้านอื่น เพราะหลังจบโปรแกรมทีมชาติ บาร์ซ่ากำลังมีโปรแกรมสำคัญอีก 3 นัดต่อไปเจอทั้งเซบีย่า,อินเตอร์ มิลานและเรอัล มาดริด ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้บาร์ซ่ากำลังมีปัญหากองหลังบาดเจ็บ และเหลือฟิตพร้อมลงเล่นแค่ 2 คนเท่านั้นคือ ปิเก้ กับ ลองเกล้ต์ จนอาจจะต้องดึงบุสเกตต์ ลงมายืนหลังชั่วคราว

ขณะที่นอกจากเรื่องของ ปิเก้ แล้ว บาร์ซ่า ยังมีข่าวสนใจอยากได้ตัว เดยัน ลอฟเรน และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ 2 แข้งตัวหลักของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม โดยในรายของ ลอฟเรน บาร์ซ่า ต้องการดึงมาช่วยเกมรับเพราะว่าตอนนี้มีเซ็นเตอร์เหลือเพียง 2 คนเท่านั้นคือ เคราร์ด ปิเก้ และเคลมองต์ ลองเกลต์ ดังนั้นจึงต้องเร่งแก้ปัญหาโดยด่วย ประกอบกับ ลอฟเรน เพิ่งจะได้ลงสนามเพียง 2 นัด และไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ จึงมีโอกาสที่นักเตะอาจอยากย้ายทีม

นอกจากนี้ บาร์ซ่า ยังมีข่าวว่าสนใจอยากได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกของลิเวอร์พูลไปร่วมทีม หลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด  รายงานระบุว่า บาร์ซ่า เลือกใช้กลยุทธ์เดียวกันกับตอนที่ซื้อตัว คูตินโญ่ ไปร่วมทีม ซึ่งเห็นได้ชัดว่า ฟีร์มิโน่ ออกอาการไขว้เขวหลังมีข่าวว่า บาร์ซ่า สนใจ ซึ่งสื่อของสเปนก็เชื่อว่า บาร์ซ่า อยากได้หัวหอกลิเวอร์พูลจริง แต่ไม่น่าจะเป็นซัมเมอร์นี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ