“เชลซี” ยื่นค่าเหนื่อย 3 แสนปอนด์ หวังมัดใจ “อาซาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี เตรียมรั้งตัว ‘เอเด็น อาซาร์’ ให้อยู่กับทีมต่อไป โดยเตรียมยื่นค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เอเด็น อาซาร์ ตกเป็นเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขระที่สัปดาห์ก่อน ตัวอาซาร์เอง เคยให้สัมภาษณ์ว่า เรอัล มาดริด คือ สโมสรที่เขาฝันว่าจะไปค้าแข้งด้วย โดยสถานการณ์เช่นนี้ ทำให้ เชลซี ไม่รอช้า เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ ให้กัปตันทีมชาติเบลเยี่ยม เพิ่มค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือปีละ 15.8 ล้านปอนด์ หลังหักภาษีเรียบร้อย ทำให้มีรายงานว่า อาซาร์ ใกล้จะขยายสัญญา อ

เอเด็น อาซาร์ ตกเป็นเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขระที่สัปดาห์ก่อน ตัวอาซาร์เอง เคยให้สัมภาษณ์ว่า เรอัล มาดริด คือ สโมสรที่เขาฝันว่าจะไปค้าแข้งด้วย โดยสถานการณ์เช่นนี้ ทำให้ เชลซี ไม่รอช้า เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ ให้กัปตันทีมชาติเบลเยี่ยม เพิ่มค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือปีละ 15.8 ล้านปอนด์ หลังหักภาษีเรียบร้อย ทำให้มีรายงานว่า อาซาร์ ใกล้จะขยายสัญญา อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ต่อไป

ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด ก็ยังไม่ลดความพยายาม ที่จะดึงตัว อาซาร์ ไปร่วมทีมให้ได้ โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ต้องการสร้างกาคาติกอสยุคใหม่ ให้ อาซาร์ เป็นตัวชูโรง เป็นซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของทีม เทียบเท่ากับ บาร์เซโลน่า ที่มี ลีโอเนล เมสซี่ นอกจากนี้ที่สำคัญต้องการให้ อาซาร์ เข้าไปแก้วิกฤตสถานการณ์ใน เรอัล มาดริด เพราะตอนนี้ ราชันชุดขาว ฟอร์มร่วง 4 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ และยังไม่ชนะใคร 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ