“บาเยิร์น” เตรียมแถลงข่าวด่วน สื่อคาดเปิดตัว “เวนเกอร์” กุนซือใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวใหญ่ที่สื่อต่างประเทศให้ความสนใจอีก 1 เรื่อง คือ บาเยิร์น ประกาศจะจัดแถลงข่าวในวันนี้ สื่อจึงคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นการแต่งตั้ง ‘อาร์แซน เวนเกอร์’ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่

บาเยิร์น มิวนิค ทวีตข้อความว่า หลังจากจบงานแถลงก่อนเกมเจอกับ โวล์ฟสบวร์ก จะมีงานแถลงต่ออีกงานทันที ในช่วง 17.00 น. ตามเวลาในไทย โดยอูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร, คาร์ล-ไฮนซ์ รุมมินิเก้ ประธานบริหาร และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการสโมสรบาเยิร์น จะเข้าร่วมแถลงข่าวด้วย

โดยเมื่อมีรายชื่อบุคคลสำคัญเข้าร่วมงานแถลงข่าวด่วนแบบนี้ สื่อจึงคาดว่า น่าจะเป็นการแต่งตังกุนซือคนใหม่ แทน นิโก้ โควัช ที่พาทีมทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงออกสตาร์ทของฤดูกาล จนทำให้บาเยิร์นตกไปอยู่ที่ 6 ของตาราง แถมยังมีข่าวว่า นิโก้ โควัช มีปัญหากับลูกทีมบางคนด้วย

ทั้งนี้สื่อยังคาดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะเป็นตัวเต็งเข้ามารับหน้าที่คุมทีม บาเยิร์น แทน นิโก้ โควัช หลังจากที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังว่า พักผ่อนเพียงพอแล้ว พร้อมกลับมาทำงาน ได้รับข้อเสนอจากหลายทีมทั่วโลก เมื่อเวนเกอร์ พูดแบบนี้ จึงคาดว่า อาจจะเข้ามาทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค

ขณะที่ในวันเสาร์นี้ PPTVHD36 จะถ่ายทอดสด เกมที่ โวล์ฟสบวร์ก เจอกับ บาเยิร์น 20.30 น. หากเปลี่ยนโค้ชจริงตามข่าวลือ อาจจะได้เห็นกุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น คุมทีมนัดแรกผ่านทางหน้าจอ PPTV

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ