เปิดสถิติ “มูรินโญ่” คุมทีมเยือนสแตมฟอร์ดบริดจ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘มูรินโญ่’ จะ พาแมนฯยูไนเต็ด ไปเยือน เชลซี ในวันพรุ่งนี้ (20 ต.ค.61) ไปดูผลงานสถิติของ ‘มูรินโญ่’ ช่วงที่ไปคุมสโมสรอื่นแล้วไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์

ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยคุม เชลซี 2 ครั้ง และ โดนปลดออกทั้ง 2 ครั้ง สถิตินำทีมกลับไปเยือนถิ่นเก่าค่อนข้างไม่ดี 4 นัด ชนะเพียงนัดเดียว แพ้ ถึง 3 ครั้ง โดยครั้งแรกที่ มูรินโญ่ คุมทีมชนะ เกิดขึ้น 24 กุมภาพันธ์ 2010 ตอนนั้นพา อินเตอร์ มิลาน บุกมาเฉือน เชลซี 2-1 ประตู ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนฤดูกาลนั้น มูรินโญ่ จะพา อินเตอร์ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ส่วน 3 นัดที่แพ้ เกิดขึ้นตอนคุม แมนฯยูไนเต็ด ทั้งหมด บุกไปแพ้ทุกครั้งที่เยือน เดอะบริดจ์

โดย 23 ตุลาคม 2016  โดน เชลซี ถล่ม 0-4 ประตู ในพรีเมียร์ลีก, 13 มีนาคม 2017  เชลซี เฉือน 1-0 ประตู ในเอฟเอ คัพ จากประตูชัยของ ก็องเต้ และนัดล่าสุด ฤดูกาลก่อน 5 พฤศจิกายน  2017  เชลซี เฉือนชนะ 1-0 ประตูจากประตูชัยของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า นั้นแสดงให้เห็นว่า สถิติของ มูรินโญ่ ไม่ค่อยดีนัก หากต้องคุมทีมมาเยือนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

นอกจากนี้อีกประเด็นของ แมนฯยูไนเต็ด คือการที่ ดาบิด เด เคอา ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพราะอยากมีลุ้นแชมป์รายการใหญ่ ๆ ซึ่ง สัญญาของ  เด เคอา จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว โดยทาง แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจับเขาต่อสัญญาระยะยาวให้ได้ พร้อมยื่นค่าเหนื่อย 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จนถึงตอนนี้ เด เคอา ก็ยังไม่ตกลงต่อสัญญาสักที ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเขาอยากมีลุ้นคว้าแชมป์ทั้งรายการภายในประเทศ และในระดับทวีปยุโรปมากกว่านี้    ถึงกระนั้น บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้กังวลมากนัก ที่ เด เคอา ยังไม่ต่อสัญญาแต่อย่างใด เพราะสโมสร มีอ็อปชั่นขยายสัญญา ออกไปอีก 1 ปีอยู่ ซึ่งถ้าเกิดยังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ลงตัว ก็จะใช้อ็อปชั่นนั้นจนทำให้ เด เคอา อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2020 แล้วค่อยเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ