ลือ “มาดริด” ดึง “มูรินโญ่” คุมทีมหลังปลด “โลเปเตกี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด กำลังเผชิญกับช่วงยากลำบากไม่ชนะใคร 5 เกมติด ล่าสุดมีข่าวลืออีกว่า จะมีการตั้งกุนซือขัดตาทัพ ก่อนจะดึงให้ มูรินโญ่ กลับมาช่วยกู้สถานการณ์

ข่าวลือก่อนหน้านี้บอกว่า บอร์ดบริหาร จะให้โอกาส ฆูเลน โลเปเตกี จนถึงเกมเอกลาซิโก้ ถ้าแพ้อีกปลดทันที ล่าสุดมีข่าวลือกระแสใหม่มาบอกว่า  โลเปเตกี อาจจะถูกปลดหลังเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์นี้

โดยชุดขาว จะแต่งตั้ง ซานติอาโก้ โซลารี่ อดีตนักเตะมาคุมทีมขัดตาทัพไปก่อน เพื่อรอให้ มูรินโญ่  ว่างงาน แม้จะมีอีกหลายกุนซือชื่อดังที่ติดโผเป็นตัวเต็ง ทั้ง เวนเกอร์ , คอนเต้ , มาร์ติเนซ และ บล็องต์ แต่วงในลือกันว่า มาดริด ไว้ใจ มูรินโญ่ที่สุดในเวลานี้

หลังเคยพาทีมคว้าแชมป์ลาลีก้า และ เอาชนะ บาร์เซโลน่าชุดไร้เทียมทาน ในยุคการคุมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามาแล้ว  ส่วนเกมเอลกลาซิโก้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.นี้ จะไม่ได้เห็น วินิซิอุส จูเนียร์  กองหน้าดาวรุ่ง เนื่องจากติดโทษแบน จากข้อหาพุ่งล้ม ทั้งที่เป็นคนปั่นฟรีคิกสุดสวย ช่วยให้ทีม เสมอ เซลต้าบีโก้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งตามกฎฟุตบอลสเปน รวมโทษของทั้งชุดบีและชุดใหญ่ไว้ด้วยกัน แต่ มาดริด อาจจะยื่นอุทธรณ์โทษ ให้ วินิซิอุส จูเนียร์ มีชื่อช่วยทีมในนัดนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ