การ์ดคุ้มกันเข้ม “โรนัลโด้” กลับมาเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘โรนัลโด้’ กลับมาเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ โดยแฟนบอลปีศาจแดง หลายคนมารอต้อนรับ อดีตนักเตะคนโปรดของทีม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพนักเตะ ยูเวนตุส บุกมาเยือน แมนฯยูไนเต็ด ในนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถือเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง ทันทีที่แข้งยูเวนตุส เดินมาถึงทั้งที่สนามบิน และสนามโอลด์แทรฟฟร์ด แฟนบอลต่างก็มารอต้อนรับ โรนัลโด้ กันจำนวนมาก ทำให้ต้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องคอยดู จัดการม็อบย่อม ๆ ให้เรียบร้อย

โดย โรนัลโด้ เปิดเผยว่า ตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้กลับไปที่นี่ เขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์สโมสร คว้าแชมป์หลายรายการกับแมนฯยูไนเต็ด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถือเป็นบุคคลที่เขาไม่มีวันลืม แถมเจ้ายังได้โพสต์ทวิตเตอร์ว่า ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่น ที่นี่เหมือนบ้านเสมอ

สำหรับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในเกมลีก 9 นัด  ยังไม่แพ้ทีมใดพาทีมชนะ 8 นัด เสมอ 1 ยิง 5 ประตู แอสซิสต์ 4 พร้อมกับคว้า แมนออฟเดอะแมตช์ 6 นัด ส่วนสถิติในการเจอทีมเก่า สมัยที่ อยู่ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นในฤดูกาล 2012-13  โรนัลโด้ เคยยิงประตู แมนฯยูไนเต็ด 2 ประตู นัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด  เรอัล มาดริด บุกมาชนะ 2-1 โรนัลโด้ ยิง 1 ประตู ส่วนนัด 2  เรอัล มาดริด เปิดบ้านเสมอ  1-1 แมนฯยูไนเต็ด โรนัลโด้ ยิง 1 ลูก

นอกจากนี้ที่แมนยูฯไนเต็ด กำลังกังวลใจ การจราจร ในเมืองแมนเชสเตอร์ ค่อนข้างติดขัด จนส่งให้ แมนยูไนเต็ด มาสายถึง 45 นาที ในแมตช์พบกับ บาเลนเซีย จนถูกยูฟ่า ปรับเงิน ฐานทำให้การแข่งขันล่าช้า 5 นาที ล่าสุด ปีศาจแดง แก้ปัญหาเรื่องนี้ ด้วยการย้ายจากโรงแรมโลวรี่ที่อยู่ในเมือง เปลี่ยนมาเป็นที่ โรงแรม ฮิลตัน การ์เด้น อิน ซึ่งห่างสนามแข่งขันประมาณ 300 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที เท่านั้น เพื่อป้องกันเหตุการณ์ซ้ำสอง โดยคืนนี้ แมนยูไนเต็ด จะพบ ยูเวนตุส ในเวลา 02.00 น.

 

 

Photo : FB - Cristiano Ronaldo

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ