“แบงค็อก” ประกาศลุ้นแชมป์เปิดตัว “โด-บาส-อานนท์” ลั่นปิดดีล “โบนีญา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัว 3 นักเตะใหม่ของทีม และประธานสโมสร ยืนยัน เตรียมปิดดีล ‘เนลสัน โบนีญา’ ดาวยิงฟอร์มแรงของสุโขทัย เอฟซีด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขจร เจียรวรนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัว 3 นักเตะใหม่ ทริสตอง โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 2 แบ็กขวาซ้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แนวรุกอนาคตไกลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งทางแบงค็อก ไม่ยอมเปิดเผยค่าตัวนักเตะ บอกเพียงเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาว แต่มีการคาดการณ์กันว่า ค่าตัวของพีระพัฒน์ และ ทริสตอง โด 2 คนรวมกันที่มากกว่า 35 ล้านบาท

ประธานสโมสรแบงค็อก เปิดเผยว่า ทีมยังไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้  เตรียมปิดดีล เนลสัน โบนีญา กองหน้าทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ของสุโขทัยซึ่งเหลือเพียงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น พร้อมเปิดตัวเร็ว ๆ ส่วนเป้าหมายปีหน้าต้องแชมป์ลีกเท่านั้น และต้องผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ นอกจากนี้ สโมสรยังจะดึง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ดาวเตะที่ปล่อยยืมตัวกับ เอฟซี โตเกียว กลับมาช่วยทีมด้วย  

สำหรับกำหนดซ้อมช่วงปรีซีซั่นของ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเริ่มซ้อมวันที่ 22 พฤศจิกายน เพื่อเตรียม ในการลงเล่นรอบเพลย์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ