“เนย์มาร์” หงุดหงิดหลัง “เปแอสเช” ทำได้เพียงเสมอนาโปลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ระหว่าง เปแอสเช กับ นาโปลี ก็มีเรื่องประทับใจก่อนเกม เนื่องจากแฟนบอลของทั้งสองทีม พร้อมใจกันจุดพลุแฟลร์ เดินไปสนามปาร์ค เดส์ แพรงส์ ด้วยกัน โดยไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันแม้แต่น้อย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มักจะมีแฟนบอลฮูลิแกนของทั้งสองทีมก่อเหตุวุ่นวายในเกมยุโรปบ่อยครั้ง

ส่วนผลการแข่งขัน เกมนี้ นาโปลีทีมเยือนบุกน้อยกว่าแต่นำก่อน จาก ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เปแอสเช ตามตีเสมอได้ในครึ่งหลัง เพราะ มาริโอ รุย สกัดผิดเหลี่ยมทำเข้าประตูตัวเอง  

แต่นาโปลี ก็ทำประตูนำอีกครั้ง จาก ดรีส์ เมอร์เท่นส์  ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบด้วยชัยชนะของนาโปลีไปแล้ว แต่ อังเคล ดิมาเรีย ยิงในช่วงทดเจ็บ นาทีที่3 ทำให้ เปแอสเช ตามตีเสมอ นาโปลี 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม นาโปลี หล่นมาอยู่รองจ่าฝูงตามหลังลิเวอร์พูล 1 คะแนน ส่วน เปแอสเช รั้งอันดับ3 มี 4คะแนน  
แต่ดูเหมือนว่าผลเสมอจะไม่ถูกใจ เนย์มาร์ เพราะสื่อที่ไปทำข่าวบอกว่า สิ้นเสียงนกหวีด เนย์มาร์ เดินออกจากสนามโดยไม่จับมือกับใครเลย รีบเข้าห้องแต่งตัวด้วยสีหน้าหงุดหงิด

ขณะที่อีกคนที่ถูกจับตามองมากที่สุดในเกมนี้ คือ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เนื่องจากทำผลงานได้ไม่ค่อยดี เหมือนในเกมลีก โดยสื่อหลายสนัก อาทิเช่น ESPN ให้คะแนน  4 /10 เท่านั้น โดยวิจารณ์ว่าเป็นคนที่เล่นแย่ที่สุด เล่นแบบไม่มีสมาธิ ไม่มีแรงจูงใจ จากสถิติมีโอกาสยิงตรงกรอบ แค่ครั้งเดียวเท่านั้นในเกมนี้

 


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ