คนลูกหนังร่วมส่งกำลังใจให้ “เลสเตอร์” หลัง ฮ.“เสี่ยวิชัย” ตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังจากที่เฮลิคอปเตอร์ของ ‘นายวิชัย ศรีวัฒนประภา’ ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุตกลงลานจอดรถ และยังไม่มีแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ คนวงการลูกหนังก็ร่วมส่งกำลังใจให้กับสโมสรเลสเตอร์กับเหตุการณ์ครั้งนี้

วันนี้ (28 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่เฮลิคอปเตอร์ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุตกลงลานจอดรถ ใกล้กับ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมที่ เลสเตอร์ เสมอ เวสต์แฮม 1-1 ประตู และขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่ามีใครอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำนั้นบ้าง

โดยล่าสุดบรรดาสโมสรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แมนฯยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, สเปอร์ส ต่างทวีตข้อความให้กำลังแก่สโมสรเลสเตอร์ โดยโพสต์ว่า “ทุกคนในที่นี้จะอยู่เคียงข้างเลสเตอร์ ซิตี้”

นอกจากนี้คนวงการลูกหนังไทยที่รอความชัดเจนกับเหตุการณ์นี้ก้พร้อมใจกันโพสต์ให้กำลังใจเช่นเดียวกัน โดย อัสราภา เสนาเมือง ภรรยา ซิโก้ หรือ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่อยู่ที่ประเทศอังกฤษกับ ซิโก้ โพสต์ให้กำลังใจครอบครัว ศรีวัฒนประภา ว่า “Staffเราทุกคนนั่งรอฟังข่าว รวมกันอยู่ที่โรงแรมหลังส่งน้อง ๆ เข้าห้องนอน ไม่ว่าอย่างไรพวกเราอยู่รวมร่วมเป็นกำลังใจให้ครอบครัวท่านนะคะ #ขอให้ไม่เป็นจริง #ขอให้เป็นเครื่องเปล่า”

ขณะที่ มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธาสโสรท่าเรือ โพสต์ให้กำลังใจว่า ตนและครอบครัว รวมทั้งน้อง ๆ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ขอส่งกำลังใจให้คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และครอบครัว

ด้าน วิลัยพร บุตรด้วง นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โพสต์รูปคู่กับนายวิชัย พร้อมข้อความว่า ขอให้นายวิชัย ปลอดภัย เป็นกำลังใจให้ครอบครัว ศรีวัฒนประภา

ทั้งนี้ตลอดทั้งวันยังไม่มีการยืนยันจากสโมสรเลสเตอร์ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้มีใครโดยสารอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำนั้นบ้าง รวมถึงนายวิชัยอยู่บนเครื่อง หรือไม่ โดยคาดว่าจะมีแถลงการณ์ออกจากสโมสรเลสเตอร์เพื่อยืนยันความชัดเจนเร็ว ๆ นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ