“เปแอสเช” ขยายสัญญา “ดิ มาเรีย” ต่ออีก 2 ปี ตอบแทนผลงานเยี่ยม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ดิ มาเรีย’ จัดการขยายสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกไปจนถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้จะอยู่ค้าแข้งกับ เปแอสเช จนถึง 2021 เป็นอย่างน้อย โดยสัญญาเดิมของ ดิ มาเรีย กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ด้วยผลงานที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ที่ทำไป 7 ประตู และ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้รวมทุกรายการ 15 นัด ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้อีก 2 ปี

ขณะที่ ดิ มาเรีย ทำการต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี แต่ว่าดาวเตะคนสำคัญอย่าง เนย์มาร์ มีสิทธิ์ติดคุก 6 ปี หลังศาลสเปนรื้อคดีเกี่ยวกับการย้ายทีมของ เนย์มาร์ สมัยที่ย้ายจาก ซานโตส มาเล่นให้ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2013 และพบว่ามีความไม่ชอบมาพากลบางอย่าง

สำหรับการย้ายสังกัดของ เนย์มาร์ ในตอนนั้นถูกทางการสเปนสอบสวนความผิดปกติซึ่งอาจเข้าข่ายทุจริต โดย โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ถูกตั้งข้อหาหลีกเลี่ยงการเสียภาษีในการซื้อขายนักเตะรายนี้ และถูกปฏิเสธคำอุทธรณ์ไปแล้วเมื่อปีก่อน ซึ่งตอนแรก บาร์เซโลน่า ระบุว่า จ่ายค่าตัว เนย์มาร์ 17.1 ล้านยูโร หรือประมาณ 649 ล้านบาท แต่ในเวลาต่อมา บาร์โตเมว ยอมรับว่าจ่ายเงินซื้อนักเตะ 86.2 ล้านยูโร หรือประมาณราว 3,275 ล้านบาท แม้ว่าตอนนี้  เนย์มาร์ ยังไม่ถูกดำเนินคดี แต่ล่าสุดสื่อท้องถิ่นในเมืองบาร์เซโลน่า ระบุว่าศาลประจำประเทศสเปน ได้ตัดสินใจแจ้งเรื่องคดีนี้ให้กับคณะกรรมการศาลอาญาพิจารณาแล้ว และหากเขามีความผิดจริงอาจโดนตัดสินลงโทษจำคุก 4- 6 ปีเลยทีเดียว 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีข่าวว่ามีแววติดคุก 6 ปี จากการย้ายทีม แต่ดูเหมือนว่า เนย์มาร์ จะไม่สนใจ เพราะว่าในทวิตเตอร์ของ เปแอสเช ยังโพสต์คลิป เนย์มาร์ สอน เอ็มบัปเป้ เต้น Fross Dance หรือท่าไหมขัดฟัน แสดงให้เห็นว่าตอนนี้ เนย์มาร์ ก็ไม่ได้หนักใจกับคดีดังกล่าวแต่อย่างใด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ