"เกอิต้า-เฮนเดอร์สัน" ส่อฟิตไม่ทันเกมดวล "อาร์เซน่อล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ นาบี เกอิต้า สองกองกลาง ลิเวอร์พูล ส่อแววจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะพลิเวอร์พูล จะลงสนามเจอกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่ หลังมีอาการบาดเจ็บ แต่ยังต้องลุ้นเช็คควาฟิตของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ นาบี เกอิต้า สองกองกลางของทีม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ นาบี เกอิต้า ไม่ได้ลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมที่ชนะ คาร์ดิฟฟ์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมไปถึงนัดกลางสัปดาห์ก่อนหน้านั้นที่ถล่ม เร้ด สตาร์ เบลเกรด 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าทั้งคู่

แม้ล่าสุดทั้ง 2 คนจะเริ่มกลับมาซ้อมได้บ้างแล้ว แต่ก็เป็นการซ้อมแบบเบาๆ ซึ่ง สื่อรายงานว่าทั้ง เฮนเดอร์สัน และ เกอิต้า ยังต้องเช็กฟิตในการไปเยือนปืนใหญ่วันเสาร์นี้ หรืออาจจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมไปเลย

อีกครั้ง  แม้ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทั้ง 2 รายน่าจะหายเจ็บกลับมาทันเกมพบกับ อาร์เซน่อลจะมั่นใจว่า เกอิต้า กับ เฮนเดอร์สัน น่าจะฟิตทันลงสนาม แต่หลังจากการประเมินเบื้องต้นดูแล้วมีความเป็นไปได้ที่ เกอิต้า และ เฮนเดอร์สัน ทั้ง 2 คน น่าจะหมดสิทธิ์ช่วยทีม ซึ่งคาดกันว่า อดัม ลัลลาน่า จะได้ออสตาร์ทเป็นตัวจริง

ส่วนอีกคนทีแฟนบอลแอบกังวล คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพราะการซ้อมครั้งล่าสุด มีภาพซาลาห์ ใส่เฝือกอ่อนที่มือขวา สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันที่ 4 พ.ย. เวลา 00.30 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ