“เป๊ป” หวัง “เดอบรอยน์” ไม่เจ็บหนัก รอแพทย์เช็คอาการอีกครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คาราบาวคัพ เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พักนักเตะหลักหลายคน แต่ยังเอาชนะ ฟูแล่มไปได้

ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 4  เกมนี้ แมนฯซิตี้ เปลี่ยนผู้เล่นยกชุดถึง 10 คน จากเกมบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เหลือเพียงแค่จอห์น สโตนส์ คนเดียว และเควิน เดอ บรอยน์ ลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรก รูปเกมเป็นแมนฯซิตี้ พับสนามบุก ฟูแล่ม อยู่ข้างเดียว มีโอกาสได้ประตูหลายครั้งทั้งจากเดอ บรอยน์, ซาเน่ และเชซุส แต่มาได้ 2 ประตูจากการยิงคนเดียว บราฮิม ดิอาซ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่เหมา 2 ประตูในเกมนี้  ทำให้ทีมเอาชนะไปได้ 2-0 ประตูผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปรอพบผู้ชนะระหว่างเลสเตอร์ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน

ทั้งนี้แมนฯซิตี้ ต้องลุ้นเหนื่อยอีกครั้ง หลังจาก เควิน  เดอบรอยน์ จอมทัพชาวเบลเยี่ยม เล่นไม่ครบ 90 นาที เพราะเข่าซ้ายจากการปะทะกับ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังฟูแล่ม จนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 86 ด้าน เป๊ป กุนซือเรือใบ เปิดเผยว่า ทีมแพทย์ กำลังตรวจ เดอ บรอยน์ ตอนนี้ไม่รู้อะไรเลย คิดว่า วันนี้เขากลับมาแล้ว เดอบรอยน์ ลงเล่นในเกมกับชัคตาร์ และอีกหลายนาทีกับสเปอร์สในสภาพสนามที่ยากลำบาก เกมวันนี้ เขาช่วยทีมทั้งรุกและรับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในช่วงนาทีท้าย ๆ จะไม่ได้รุนแรงอะไร 

โดยอีกประเด็นที่ เป๊ป กังวล คือเรื่องของ บราฮิม ดิอาซ ที่สโมสรอาจจะต้องเสียนักเตะดาวรุ่งรายนี้ไปแบบฟรี ๆ ในช่วงมกราคมให้กับ เรอัล มาดริด โดยกุนซือแมนฯซิตี้ กล่าวว่า แม้อยากจะรั้งตัวนักเตะเพียงใด แต่การตัดสินใจขึ้นอยู่กับนักเตะ ครอบครัว และ เอเย่นต์ ไม่ใช่สโมสร สำหรับโปรแกรมต่อไปของ แมนฯซิตี้ จะเปิดบ้านรับ  เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. นี้

 

 

LINDSEY PARNABY / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ