“แมนฯ ซิตี้” ถล่ม “เซาธ์แฮมป์ตัน” 6-1 ขยับรั้งจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 6-1 ขยับขึ้นรั้งจ่าฝูง เก็บแต้มทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล 2 คะแนน

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ส่ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เลรอย ซาเน่ ลงยืนเป็นสามประสานแดนหน้า ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่ง แดนนี่ อิงก์ส ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมได้ 6 นาที แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เวสลี่ย์ ฮุดท์ กองหลังเซาธ์แฮมป์ตัน จากนั้น เรือใบสีฟ้าเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และมาได้ 2ประตูรวดจาก อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ นำ 3-0

แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ยอมแพ้ง่ายมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากจุดโทษของ แดนนี่ อิงก์ส แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก เรือใบสีฟ้า มาได้ประตูนำ 4-1 จาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ครึ่งหลังนาที 67 ราฮีม สเตอร์ลิง มายิงให้เรือใบสีฟ้านำห่าง 5-1 และช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูปิดท้ายจาก เลรอย ซาเน่ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 6-1 แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูง มี 29 คะแนน มีแต้มนำ ลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่โซนท้ายตารางมีคะแนนมากกว่าโซนตกชั้นแค่สองคะแนนเท่านั้น

“เชลซี” ทุบ “พาเลซ” 3-1 แซงขึ้นรองจ่าฝูง

ส่วนเกมที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ เชลซี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ครึ่งแรก อัลบาโร่ โมราต้า ยิงให้เชลซี นำก่อน 1-0 ในนาที 32

ครึ่งหลัง พาเลซ แก้เกมมาดี ได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 จาก อันดรอส ทาวน์เซนด์ ในนาที 53 แต่ว่า เชลซี ที่ครองเกมได้มากกว่ามาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ในนาที 65 จาก โมราต้า คนเดิม

ถัดมาอีก 5 นาที เปโดร มายิงให้ เชลซี ขึ้นนำ 3-1 และเป็นประตูปิดท้ายช่วยให้ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนน เท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ลูกได้เสียดีกว่า ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ