“คล็อปป์” ไม่ส่ง “ชากิรี่” ดวล “ซเวซด้า” หวั่นเรื่องความปลอดภัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ซึ่ง ‘เจอร์เก้น คล็อปป์’ ไม่ใส่ชื่อ ‘เซอร์ดาน ชากิรี่’ เนื่องด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ประกาศรายชื่อนักเตะ 21 คน ชุดไปเยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า  ที่กรุงเบลเกรด เซอร์เบีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4  คืนนี้ เวลา 02.45 น.  ซึ่ง 21 นักเตะชุดนี้ ไม่มีชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย หลังจากมิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีครอบครัวเป็นชาวโคโซโว-แอลเบเนีย ตกเป็นเป้าหมายของแฟนบอลเซอร์เบีย จากการฉลองประตูในฟุตบอลโลก 2018  โดย คล็อปป์ เห็นสัญญาณอันตรายจากแฟนบอล ซเวซด้า มาตั้งแต่เกมที่ แอนฟิลด์ แล้ว

คล็อปป์  เปิดเผยว่า สโมสรกระตือรือร้นที่จะแสดงความเคารพอย่างเต็มที่ และตั้งใจจะหลีกเลี่ยงการรบกวนใด ๆ ขอโฟกัสกับ 90 นาที ในเกมการแข่งขันเท่านั้น ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ ชากิรี่ จะไม่มีส่วนร่วม และตัวเขายอมรับ รวมถึงเข้าใจในเรื่องนี้

ทั้งนี้แม้จะไม่มี ชากิรี่ แต่ข่าวดีหงส์แดง ได้ นาบี้ เกอิต้า กับ เดยัน ลอฟเรน หายเจ็บกลับมามีชื่อติดทีมไปเยือนในนัดนี้  สถานการณ์ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มี 6 คะแนน เป็นจ่าฝูงกลุ่ม C  อันดับ 2  นาโปลี ตามหลังเพียงแต้มเดียว และ เปแอสเช  มี 4 แต้ม ไล่จี้ มาติด ๆ

 

 

PAUL ELLIS / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ