“โควัช” ยันไม่โกรธภรรยา “มุลเลอร์” กรณีตำหนิออกสื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ ภรรยาของ ‘โธมัส มุลเลอร์’ ไปตำหนิกุนซือบาเยิร์น ออกสื่อ ซึ่ง ‘ โควัช’ ออกมายืนยันแล้วว่าไม่โกรธแต่อย่างใด

ในเกมบุนเดสลีก้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นัดที่บาเยิร์น มิวนิค สะดุดเจ๊า ไฟร์บวร์ก 1-1 และทำให้พวกเขาร่วงลงมาอยู่อันดับ 3 ของตารางในตอนนี้ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวหลักของทีมถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ก่อนที่ นิโก้ โควัช จะเปลี่ยนตัวลงมาในนาที 71 ซึ่งหลายคนก็ไม่เข้าใจการตัดสินใจของ โควัช เพราะมองว่าหาก มุลเลอร์ ลงเป็นตัวจริง หรือลงสนามเร็วกว่านี้อาจเปลี่ยนเกมได้มากกว่า

โดยหนึ่งในนั้นคือ ลิซ่า ภรรยาของมุลเลอร์ที่ต่อว่าผ่านทางอินสตาแกรมด้วยคำที่ค่อนข้างรุนแรงว่า ต้องใช้เวลาถึง 70 นาทีกว่าจะคิดได้ว่าควรทำอะไร อย่างไรก็ตาม ลิซ่า ได้เข้ามาขอโทษ นิโก้ โควัช ทันทีในวันรุ่งขึ้น และในการคุมทีมลงซ้อมล่าสุด โควัช ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาไม่ถือโทษโกรธอะไรอยู่แล้ว เรื่องแค่นี้ให้อภัยได้

 ขณะที่การเตรียมทีมก่อนจะเปิดบ้านรับ เออีเค เอเธนส์ ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้ โควัช บอกว่าทุกคนต้องการชัยชนะ และนักเตะรู้ดีว่าสิ่งที่ควรทำคืออะไร ทางด้าน มุลเลอร์ ก็บอกว่าเกมนี้ถือเป็นการเรียกความมั่นใจกลับมา ก่อนที่สุดสัปดาห์นี้จะมีเกมใหญ่อย่าง แดร์ คลาสสิเกอร์ ที่จะต้องเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเกมนี้ PPTV จะถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 10พฤศจิกายนนี้ คิกออฟ 00.30 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ