"ฟลอยด์" ยกเลิกชกนักคิกบ๊อกซิ่ง เผยสื่อสารผิดพลาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เมื่อฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ประกาศยกเลิกขึ้นชกกับนักคิกบ๊อกซิ่งญี่ปุ่น เผยเพราะสื่ิอสารเข้าใจกันคลาดเคลื่อน

ก่อนหน้านี้กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อฟลอยด์ตอบตกลงขึ้นชกกับ เทนชิน นาสึกาว่า นักคิกบ๊อกซิ่งชาวญี่ปุ่นในวันที่ 31 ธันวาคม ท่ามกลางข้อสงสัยจากแฟนมวยทั่วโลก เนื่องจากคู่ชกของฟลอยด์ ครั้งนี้ โนเนมในวงการมวยเมื่อเทียบกับนักชกคนอื่นที่เป็น แคนดิเดทขึ้นชกกับฟลอยด์ ไม่ว่าจะเป็นการรีแมตช์กับ แมนนี่ ปาเกียว และการชกกับ คาบิบ นูร์มาโกเมดอก นักชก MMA

ล่าสุด ฟลอยด์ ประกาศลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเป็นการสื่อสารผิดพลาดคลาดเคลื่อนของทั้ง 2 ฝ่าย โดยฟลยอด์ ยืนยันไม่เคยตอบรับการขึ้นชกไฟต์ทางการกับ นาสึกาว่า ซึ่งฟลอยด์ชี้แจงว่า ก่อยที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่น ไม่เคยได้ยินชื่อ นาสึกาว่ามาก่อน แต่ตอบรับไปครั้งแรกเพราะได้รับคำเชิญให้ขึ้นชกเพื่อความบันเทิง 3 ยก ยกละ 3 นาทีเท่านั้น และไม่ใช่ไฟต์อย่างเป็นทางการ ไม่มีการถ่ายทอดสด

จนกระทั่งในงานแถลงข่าว ฟลอยด์ และทีมงานจึงรู้แล้วว่าไม่ใช่อย่างที่คิด จึงควรหยุดทุกอย่างไว้เท่านี้  เนื่องจากก่อนหน้านี้ถูกปิดรายละเอียดจากฝ่ายจัดของญี่ปุ่น ฟลอยด์ได้ขอโทษแฟนมวยต่อความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ