"เซาธ์เกต" เรียก "รูนีย์-วิลสัน" ติดทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติอังกฤษจะลงเล่นทีมชาติ 2 นัดในสัปดาห์หน้า ซึ่งแกเร็ธ เซาธ์เกต ได้เรียก เวย์น รูนีย์ มาลงเล่นนัดอำลาทีมชาติในเกมเจอกับ สหรัฐอเมริกา ตามที่สื่อรายงานออกมาก่อนหน้านี้

เวย์น รูนีย์ กลับมามีชื่อติดทมีชาติครั้งแรกในรอบ 2 ปี และจะเล่นเพียงแค่นัดเจอกับ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 พฤศจิกายน เท่านั้น ส่วนเกมเจอโครเอเชียอีก 3 วันถัดไปเซาธ์เกต จะจัดชุดเต็มลงสนามเกม เนชั่นส์ ลีก

โดย กุนซือ ทีมชาติอังกฤษ ยืนยันจะไม่ส่งเวนย์ รูนีย์ ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมสิงโตคำรามจะพบสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเป็นการรับใช้ทีมชาตินัดที่ 120 ของรูนีย์ และจะเป็นนัดสุดท้ายด้วย ทั้งนี้ เซาธ์เกต ยังไม่ปิดกั้นโอกาสในการมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับรูนีย์ในจังหวะที่เปลี่ยนตัวลงสนาม โดยรูนีย์ครองสถิติดาวยิงสูงสุดของทีมชาติอังกฤษ 53 ประตู

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤศ ครั้งนี้ มีชื่อของ คัลลัม วิลสัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ถูกเรียกติดทีมชาติครั้งแรกหลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีกับ บอร์นมัธ ทำไป 6 ประตู 4 แอสซิสต์ จาก 11 นัด เช่นเดียวกับ ไมเคิล คีน เซ็นเตอร์ของเอฟเวอร์ตันที่โชว์ฟอร์มดีจน แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

ส่วนฟาเบียน เดลฟ์, เจสซี่ ลินการ์ด, รูเบน ลอฟตัส ชีค กลับมามีชื่ออีกครั้งหลังจากการเรียกทีมชาติครั้งที่แล้ว ทั้งหมดมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ