“โควัช”ไม่กดดันเจอ “ดอร์ทมุนต์”คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิโก้ โควัช ปฏิเสธว่าไม่รู้สึกกดดันในเกมที่จะบุกไปเยือน ดอร์ทมุนด์ แม้อาจส่งผลต่ออนาคตก็ตาม

คืนนี้บุนเดสลีกามีบิ๊กแมตช์ นั่นคือ แดร์ คลาสสิเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเปิดบ้านรับ บาเยิร์น มิวนิค  นอกจากนักเตะแล้ว นิโก้ โควัช กุนซือบาเยิร์น เป็นอีกคนที่ได้รับความสนใจจากสื่อ เพราะสถานการ์ของตัวเขาเองตอนนี้ไม่นับว่าปลอดภัยนัก เพราะผลงานยังไม่ค่อยเข้าตา  จาก 10 นัดที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ เจ้าบ้านอย่าง ดอร์ทมุนด์ ชนะ 7 เสมอ 3 ไม่แพ้ใครเลย แถมยังยิงไปแล้ว 30 ประตู เสียแค่ 10

ขณะที่ บาเยิร์น ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 18 ประตู และเสียไป 11 ลูก  ซึ่งจากสถิตินี้ก็เห็นได้ชัดว่า ฤดูกาลนี้ ผลงานของ บาเยิร์น เป็นรองแทบจะทุกอย่าง ความคม ความสม่ำเสมอ ความดุดันไม่เหมือนอย่างเคย

นั่นทำให้ โควัช กำลังตกเป็นประเด็นว่าอาจถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือบาเยิร์น หากไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองด้วยการเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ เพราะที่ผ่านมา บาเยิร์น มักจะเหนือกว่ามาโดยตลอด

โควัช บอกว่าเขาไม่เคยเก็บเรื่องนี้มารบกวนสมาธิ และไม่เคยคิดว่าควรตัดสินอะไรจากเกมเดียว อีกทั้งเขาก็เคยผ่านสถานการณ์หนีตกชั้นมาแล้ว ฉะนั้นการรับมือกับข่าวลือต่างๆ ไม่เป็นปัญหา และเขาเชื่อว่าลูกทีมพร้อมสู้เต็มที่แน่นอน  สำหรับแดร์ คลาสสิเกอร์ ระหว่างดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น คืนนี้ PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด คิกออฟ 00.30 น. 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ