เผยลูกยิง “กุนโดกัน” แข้งแมนฯซิตี้ ผ่านบอลถึง 44 ครั้ง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ประตู มีการออกมาเผยการต่อบอลในประตูที่ 3 ของทีมเรือใบ ว่าผ่านบอลถึง 44 ครั้ง

ประตูที่ 3 ที่ แมนฯซิตี้ ทำได้ในนาทีที่ 86 แบร์นาร์โด้ ซิลวา โยนให้ กุนโดกัน ซัดตุงตาข่าย ออพต้า ออกมาเผย สถิติ นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านบอลกันถึง 44 ครั้ง โดยลูกนี้นักเตะเอาท์ฟิลด์ของ ซิตี้ ได้บอลกันทั้ง 10 คนภายในระยะเวลา 1 นาที 53 วินาที ที่ประสานงานกันโดยที่ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สัมผัสบอลเลย

สำหรับผลงานของ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นนี้  เป็นทีมที่มีเกมรุกที่ดีสุดในพรีเมียร์ลีก เวลานี้ ยิงคู่แข่งไป 53 ประตู ในทุกรายการ (พรีเมียร์ลีก, UCL, ลีกคัพ ) เสียเพียง 8 ประตูเท่านั้น

ขณะที่ภายหลังจาก แมนฯซิตี้ ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังซิตี้ โพสต์ทวิตเตอร์ แต่งเป็นกลอน เย้ยปีศาจแดง ใจความว่า “คู่แข่งของเราใส่เสื้อสีแดง, เราได้ยินแฟนทีมเยือนส่งเสียงโห่, เรานำหน้าพวกเขา 12 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ก็เป็นสีฟ้าเหมือนต้นไวโอเล็ต” หลังจากนั้นไม่นาน  วอล์คเกอร์  ก็ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง แต่มีคนเซฟภาพเอาไว้ได้ทันจนนำไปเผยแพร่ต่อกันอย่างล้นหลาม ซึ่งแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ก็ถูกใจกับโพสต์นี้มาก ๆ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ