“ลิเวอร์พูล”ทุ่ม 85 ล้านปอนด์หวังคว้า “เดมเบเล่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรคว้า อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะมีปัญหาไร้ตำแหน่งในถิ่นคัมป์นู

เดมเบเล่  ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ประสบปัญหาในการยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นคัมป์ นู และ ล่าสุดมีข่าวว่า  ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 85 ล้านปอนด์ ประมาณ 3,825 ล้านบาท เพื่อซื้อตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนม.ค.นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์  ชื่นชอบฝีเท้าของ เดมเบเล่ และเชื่อว่าเขาจะสามารถช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์มาครองได้

ขณะที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์ซ่า ตัดสินใจดร็อปแนวรุกชาวฝรั่งเศสในแมตช์ล่าสุดที่แพ้ เรอัล เบติส 3-4 เพราะปัญหาเรื่องวินัย ไม่มาซ้อมโดยไม่แจ้งสโมสร ปิดโทรศัพท์ สุดท้ายมาแจ้งกับสโมสรว่าเป็นโรคกระเพาะกำเริบ

ตอนช่วงที่ เดมเบเล่ จะย้ายจากดอร์ทมุนด์ มีปัญหาลักษณะเดียวกัน ก่อนที่จะมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวถึง 135 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2017 ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้ จากการซัดไปแล้ว 6 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากทุกรายการ

ด้าน มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ เดมเบเล่ ออกมาเผยว่า อนาคตของเขา อุสมาน ยังคงทำงานอยู่ที่นี่ เขาอยู่กับสโมสรใหญ่ และ บัลเบร์เด้ ก็รักเขา และเขาก็ติดทีมชาติด้วย เดส์ชองส์ ก็ยังคงเชื่อมั่นในตัวเขา

หาก ลิเวอร์พูล ซื้อตัว เดมเบเล่ ในราคา 85 ล้านปอนด์ นี่ก็จะเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หลังจากที่ หงส์แดงทำสถิติจ่าย 75 ล้านปอนด์ คว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์จ  เมื่อม.ค.ปีที่แล้ว

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ