“บัลเบร์เด้” ให้โอกาส “เดมเบเล่” ปรับปรุงวินัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปัญหาเรื่องวินัยของ ‘อุสมาน เดมเบเล่’ กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่อาจจะส่งผลกระทบต่ออนาคตของตัวเค้าเอง แต่ ‘เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้’ ยังให้โอกาสอีกครั้ง พร้อมให้โอกาสอีกครั้ง

อุสมาน เดมเบเล่  แนวรุก ของบาร์เซโลน่า กำลังมีปัญหากับพฤติกรรมที่ชอบไปซ้อมสาย แต่ที่ทำให้ทีมสต๊าฟและเพื่อนร่วมทีมฉุนขาด จากเหตุการณ์ไม่ยอมไม่ซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน ปิดมือถือหายไปไม่บอกกล่าว โดยอ้างว่าเป็นป่วยโรคกระเพาะกำเริบ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์ซ่า ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ เดมเบเล่ ลงเล่นในเกมเปิดบ้านเจอกับเรอัล เบติส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้แต่ดูเหมือนว่า เดมเบเล่ จะไม่ได้สะทกสะท้านกับการถูกลงโทษ ในวันแข่ง สื่อจับภาพเห็นตอนที่ เดมเบเล่ มาที่สนามสายอีกตามเคย โดยมาถึงตอนนาทีที่ 48  มาร์ก้า สื่อสเปนบอกว่าหลายคนในทีมเริ่มจะทนกับพฤติกรรมไร้วินัยไม่ไหว ถึงขั้นที่ โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสร เรียก มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเย่นต์ และ อุมติตี้ กับ ล็องเลต์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทมาคุยให้ช่วยตักเตือนพฤติกรรมของ เดมเบเล่ ด้วย

อย่างไรก็ตาม โชคดี ที่บัลเบร์เด้ บอกว่ายังอยากให้โอกาส เดมเบเล่ อยู่ เพราะเรื่องของฝีเท้า นักเตะคนนี้ถือว่ามีพรสวรรค์ เราจะช่วยเขา เช่นเดียวกับ เคร์ราร์ด ปีเก้  ก็พูดกับเพื่อน ๆ ร่วมทีมในห้องแต่งตัวว่า เราต้องช่วยเขา สอนให้เขาตระหนักได้ว่า ฟุตบอล เป็นงานที่ต้องพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง  กระแสข่าวโจมตี เดมเบเล่ หนักมาก แต่ทางเอเย่นต์ ออกมายืนยันว่า สโมสรยังแฮปปี้กับนักเตะของเขาดีอยู่ ยืนยันว่าที่ขาดซ้อมเพราะไม่สบายจริง อยากให้ทุกคนเลิกโจมตีนักเตะของเขาได้แล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ