“รามอส”เจ็บโคนขาหนีบ ถอนตัวสเปน หลังพ่าย โครเอเชีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ต้องถอนตัวออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยหลังได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่พ่ายต่อทีมชาติโครเอเชีย 2-3

รามอส ที่ลงเล่นเป็นนัด 800 ในอาชีพค้าแข้งทั้งสโมสรและทีมชาติ เป็นคนทำประตูตีเสมอ 2-2 จากจุดโทษก่อนโดนโครเอเชียยิงประตูชนะ 3-2 ในช่วงทดเจ็บ โดยที่กองหลังจอมแกร่งลงเล่นครบ 90 นาทีแม้มีอาการบาดเจ็บรบกวน

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ยืนยันหลังจบเกมว่า  รามอสมีอาการบาดเจ็บและจะไม่เดินทางไปลาส ปัลมาส เพื่อลงเล่นนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้

โดย รามอส ต้องแยกกลับไปรักษาตัวที่สโมสรเรอัล มาดริด และต้องลุ้นว่าจะหายทันช่วยทีมในโปรแกรมหลังเบรกทีมชาติที่ต้องไปเยือนเออิบาร์ต่อด้วยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไปเยือนโรม่า หรือไม่

ขณะที่ เดยัน  ลอฟเรน กองหลังโครเอเชียของลิเวอร์พูล  ที่วิจาร์รามอส อย่างหนักว่าเป็นเล่นแย่ ผิดพลาดมากกว่าตัวเขา ส่วนรามอส ก็ไม่โต้ตอบ บอกให้ดูผลงานในสนาม  แต่หลังจบเกมที่ โครเอเชีย เฉือน สเปน 3-2  ลอฟเรน เอาอีก คราวนี้ไลฟ์สด แขวะไปถึง รามอส  ด้วยการ ทำท่าศอกไปเน้นๆ แล้วพูดว่า อ่าฮะ 3-2  แล้วพูดในไลฟ์สดอีกว่า บอกสื่อไปเลยเพื่อน พวกนั้นมันไก่อ่อน   มีแค่ทีมนี้ที่คู่ควร ธงโครเอเชีย ปิดธงสเปนไว้   ต่อไปนี้ก็บุกชนะอังกฤษเข้ารอบชัวร์ๆ

สำหรับ สถานการณ์ของ ลีก Aกลุ่ม  สเปน เป็นจ่าฝูง มี 6 แต้ม แต่แข่งครบแล้ว ส่วน โครเอเชีย กับ อังกฤษ มี 4 แต้มเท่ากัน  นัดสุดท้ายจะเป็นการแย่งกันเข้ารอบะหว่าง อังกฤษ กับ โครเอเชีย  แต่หากเสมอกัน  สเปน จะเข้ารอบทันที 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ