ทีมแพทย์ร่วมวิ่ง “BDMS มาราธอน”หวังทุกคนปลอดภัยสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาทิตย์นี้ การแข่งขันวิ่งรายการที่เก่าแก่ที่สุดจะเปิดฉากขึ้นแล้ว ครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงจุดสตาร์ทนิดหน่อย แต่ความปลอดภัยยังมีสูงเช่นเดิม

วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.นี้ การแข่งขันวิ่ง BDMS มาราธอน 2018 รายการวิ่งที่เก่าแก่ที่สุด จะเปิดฉากขึ้น โดยครั้งนี้ยังคงมีนักวิ่งจำนวนมากให้ความสนใจเช่นเคย แต่ว่าครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงจุดสตาร์ทจากปีที่แล้วที่ไปออกสตาร์ทบริเวณแยก จปร. ครั้งนี้เปลี่ยนมาออกสตาร์ทหน้ากระทรวงกลาโหม บนถนนสนามไชย แต่ว่ายังคงเป็นรายการวิ่งที่ปลอดภัยที่สุดเพราะว่าจะมีทีมแพทย์ของโรงพยาบาลกรุงเทพวิ่งปะปนกับนักวิ่งเพื่อคอยดูแลนักวิ่งอย่างใกล้ชิด รวมถึงยังมี "เออีดี ไบค์" หรือทีมจักรยานที่พกเครื่อง เออีดี กระจายอยู่เต็มพื้นที่เพื่อช่วยเหลือหากมีเหตุฉุกเฉิน รวมถึงจุดให้น้ำที่เพียงพอแน่นอน

สำหรับปีนี้ยังคงมีระยะการวิ่งทั้งหมด 4 ระยะ ประกอบด้วย ฟูลมาราธอน 42.195 กม. ฮาล์ฟมาราธอน 21.100 กม. มินิมาราธอน 10.550 กม. และฟันรัน 5.5 กม. ส่วนเส้นทางวิ่งคร่าวๆ ออกสตาร์ทจากถนนสนามไชย แล้ววิ่งเข้าราชดำเนินกลาง แล้วเลี้ยวขึ้นสะพานพระราม 8 ก่อนจะวิ่งบนทางยกระดับ ทางยกระดับ ถนนบรมราชชนนี แล้วไปกลับตัวตามระยะที่กำหนดให้แต่ละรุ่นการวิ่ง  สำหรับ BDMS มาราธอน 2018 PPTV HD 36 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 06.30 น. เป็นต้นไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ