อดีตแข้ง “ดอร์ทมุนด์” ถึงไทยบินต่อ “บุรีรัมย์” ทันที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินทางมาถึง ประเทศไทยแล้ว พร้อมบินต่อไปจังหวัดบุรีรัมย์ ทันที เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลการกุศล

เมื่อวานนี้  อดีตนักตะสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  เดินทางมาถึงประเทศไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนจะบินต่อไปที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ทันที  เพื่อลงแข่งขันกับ อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำรายได้เพื่อการกุศล

การเดินทางไปบุรีรัมย์ ครั้งนี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ฐานะพันธมิตรของสโมสรจัดเที่ยวบินพิเศษ ไฟลท์ PG 9311  ให้กับอดีตแข้งดอร์ทมุนด์ บินตรงไปบุรีรัมย์ทันที  ระหว่างรอขึ้นเครื่องบิน นักเตะ สตาฟฟ์โค้ช เข้าพักที่เลานจ์ของบางกอกแอร์เวย์ส  ทานเครื่องดื่ม ของว่าง  โดยมีแฟนคลับ เข้ามาทักทายขอถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง

สำหรับอดีตแข้งดอร์ทมุนด์ ที่มาครั้งนี้ นำโดย คาร์ลไฮน์ รีดเล่ กองหน้าที่ซัดสองประตูให้  ดอร์ทมุนด์ ชนะ ยูเวนตุส 3-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 1996/97ก่อนจะย้ายไปลิเวอร์พูล, เดเด้ แบ็กซ้ายชาวบราซิล  ที่ค้าแข้งกับทีม ตั้งแต่ปี 1998 - 2011 ลงสนามมากถึง 322 นัด

โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ผู้รักษาประตู ดีกรีทีมชาติเยอรมนี ที่ลงสนามเฝ้าเสาให้ทีมเสือเหลือง 349 นัด  และมาร์โช่ อโมโรโซ่ กองหน้าชาวบราซิล  สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง Buriram United OG  VS Dortmund Legends จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ที่ ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ แฟนบอลสามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี  ภายในสนามจะมีการรับบริจาค นำเงินรายได้ทั้งหมด มอบให้กับทางโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อซื้อรถพยาบาล ไว้ใช้ในกิจกรรมของโรงพยาบาล และใช้ในสาธารณะประโยชน์ต่อไป

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ