“ลิเวอร์พูล” ซ้อมเข้ม ก่อนเยือน “วัตฟอร์ด” พีพีทีวี ยิงสด ชมฟรี เสาร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมสุดสัปดาห์นี้ของ ลิเวอร์พูล พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดให้ชม ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ นำลูกทีมกลับมาซ้อม

เจอร์เก้น คล็อปป์ นำลูกทีมกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง แม้ว่ายังจะขาดผู้เล่นที่ไปรับใช้ชาติจำนวนหลายคน แต่ก็ยังมีนักเตะชุดใหญ่อย่าง เจมส์ มิลเนอร์, โจเอล มาติป, นาธาเนียล ไคล์, อัลเบรโต้ โมเรโน่ และดาเนียล สเตอร์ริดจ์ พร้อมเรียกดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ หลายคนขึ้นมาซ้อมกับชุดใหญ่ด้วย

โดยสุดสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล จะมีเกมสำคัญ จะออกไปเยือน วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง และกลางสัปดาห์ ส่วนคืนวันพุธที่ 28 พ.ย. จะต้องออกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทั้ง 4 ทีมในกลุ่มนี้ ต่างมีลุ้นเข้ารอบกันทุกทีม ส่วน สเตอร์ริดจ์ ก็ซ้อมกับทีมด้วย แต่สีหน้าดูเคร่งเครียด เพราะเจ้าตัว ถูกเอฟเอ สอบสวนกรณีว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนัน ให้ข้อมูลการย้ายทีมช่วงปีก่อนแก่ญาติสนิทของเขาเอง ซึ่งเอฟเอ สามารถที่จะใช้บันทึกโทรศัพท์ของเขาในการสอบสวนด้วย ทั้งนี้ สเตอร์ริดจ์ มีเวลายื่นหลักฐานเพิ่มเติม แสดงความบริสุทธิ์จนถึงเวลา 20.00 น. ตามเวลาของอังกฤษ หรือ เวลา 03.00 น. ในประเทศไทย

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปเยือน วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 24 พ.ย. นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้ชม เวลา 22.00 น.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ