ผลงานดี! บอร์ดบริหารปลื้มคิดถูกเลือก “เอเมอรี่” คุมทีม “อาร์เซน่อล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ อยู่อันดับ 5 ของตาราง ทำให้บอร์ดบริหารปลื้มใจไม่น้อยที่ตัดสินใจถูกในการเลือก ‘อูไน เอเมอรี่’ เป็นกุนซือคนใหม่

โดย 2 บอร์ดบริหารของอาร์เซน่อลยุคใหม่ ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาตัดสินใจถูกต้องที่เลือก อูไน เอเมอรี่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ จากแคนดิเดตทั้งหมด  50 คน สร้างอาร์เซน่อลยุคใหม่ ด้วยกฏเหล็กต่าง ๆ มากมาย จน อาร์เซน่อล ผลงานดี 16 นัดหลังสุด ไม่แพ้ใคร ชนะ 12 เสมอ 4 ส่งทีมอยู่ที่ 5 ในตาราง,  ยูโรป้า ลีก เข้ารอบน็อกเอาท์ เช่นเดียวกับคาราบาว คัพ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย 16 นัดหลังสุด เอเมอรี่ พาทีมโชว์ฟอร์มเยี่ยม ไม่แพ้ใคร ชนะ 12 เสมอ 4

ทั้งนี้แต่ทีมก็มีข่าวร้าย ในสุดสัปดาห์นี้ เมื่อนักเตะเจ็บถึง 6 ราย ไล่ตั้งคู่หน้า โอบาเมยัง เจ็บหลัง จนต้องถอนตัวจากทีมชาติ       อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ เจ็บบริเวณขาหนีบ โมฮาเหม็ด เอลนินี่ เจ็บต้นขา และ นาโช่ มอนเรอัล เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา มาตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม ยังมี โรล็อง กอสซิแอลนี่  เจ็บหนักบริเวณ เอ็นร้อยหวายข้อเท้าขวา ผ่าตัด และน่าจะต้องรักษาประมาณ 6 เดือน และสเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา จากเกมยูโรป้าลีก ที่เจอกับ สปอร์ติ้งลิสบอน ยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาลงเล่น

อย่างไรก็ตาม ทำให้ อูไน เอเมอรี่ จะมีปัญหากับผู้เล่น ในแนวรับมากที่สุด แต่ยังดีที่โปรแกรมในเดือนนี้ มีเกมลีกออกไปเยือนบอร์นมัธ กับ ยูโรป้าลีก เจอ วอร์สคลา แต่จะหนักในเดือนธันวาคม เพราะต้องเจอกับทีมใหญ่ ทั้ง สเปอร์ส และแมนฯยูไนเต็ด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ