“นาบาส” คืนสนามซ้อมแต่ไม่มีชื่อเกมเจอ "โรม่า"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด ซ้อมต่อเตรียมตัวสำหรับเกมแชมเปียนส์ลีกกลางสัปดาห์ ข่าวดี ได้เคย์ลอร์ นาบาส กลับมาซ้อมแล้ว

เกมนัดที่แพ้ เออิบาร์ คนที่ถูกวิจารณ์มากที่สุด คือ  ติโบต์ กูร์กตัวส์  ที่หลังจากย้ายมาร่วมทีม เคเลอร์ นาบาส ก็ถูกเรียกสลับใช้งานกับ กูร์กตัวส์ ก่อนจะได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า โดนดร็อปไป ทำให้ ฤดูกาลนี้ นาบาส ได้รับโอกาสลงเล่นในเกมลีก เพียงแค่ 2 นัด

แต่หลังจากเกมแพ้ เออิบาร์ 0-3 ติโบต์ กูร์กตัวส์ ถูกวิจารณ์หนักว่าเป็นคนที่ทำให้ มาดริด แพ้อย่างน่าอับอาย เสียประตูจากการยิงทุกทิศ มาดริดเสียไปแล้ว 19 ประตู หลังผ่านไป 13 นัด   และมีการเรียกร้องให้ โซลารี่ เรียก นาบาส กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง

ล่าสุด แม้จะมีภาพ นาบาส กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว คาดว่าจะมีลุ้นลงเฝ้าเสาในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ โรม่า ในคืนวันอังคารนี้  แต่การประกาศรายชื่อของ เรอัล มาดริด ในเกมเยือน โรม่า ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นายทวาร 3 คนเป็นกูร์กตัวส์ กาซิยาส และลูก้า ไม่มีชื่อนาบาส นอกนั้นตำแหน่งอื่นก็มากันครบ นำโดย รามอส มาร์เซโล่ การ์บาฆาล, โมดริช, โครส, เบล และเบนเซม่า

นอกจาก นาบาส ที่แฟนบอลอยากให้กลับมาลงสนามแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ยังเป็นที่ต้องการของแฟนๆมาดริดด้วย   ในเกมที่มาดริด แพ้ เออิบาร์ มีแฟนบอลเขียนป้ายเป็นรูปมูรินโญ่ พร้อมข้อความว่า “Come Back Soon”  เพื่อพาทีมไปสู่การคว้าแชมป์อีกครั้ง

ถ้าย้อนไปดูผลงานของ  มาดริดตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ในยุคสุดท้ายของซีดาน มาจนถึง ปัจจุบัน

แข่ง 51 นัด

ชนะ 28

เสมอ 12

แพ้ 11

เปอร์เซ็นต์ชนะ 55% 

ทำให้ฤดูกาลที่แล้ว จบอันดับที่ 3 แต้มห่างจากบาร์ซ่าถึง 17 แต้ม และฤดูกาลนี้ ชุดขาวอยู่อันดับที่ 6 ของตารางตามหลัง เซบีย่า จ่าฝูง ถึง 6 แต้ม สถานการณ์ลุ้นแชมป์น่าเป็นห่วง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ