แข้งหลักเจ็บเพียบ! “แมนฯซิตี้” เตรียมส่ง “โฟเด้น” แก้วิกฤติแดนกลาง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ มีปัญหานักเตะตัวหลักในแดนกลางเจ็บระนาว เตรียมส่ง 'ฟิล โฟเด้น' ดาวรุ่ง วัย 18 ปี ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้

ฟิล โฟเด้น กองกลาง ดาวรุ่งวัย 18 ปี ของแมนฯซิตี้ เตรียมได้รับโอกาสลงเล่นในเกม เยือน ลียง คืนนี้  เนื่องจาก แข้งหลักเจ็บเยอะ ทั้ง เควิน เดอบรอยน์ ที่เจ็บพักยาวเป็นเดือน รวมถึง อิลคาย กุนโดกัน และ แบร์นาโด้ ซิลวา ก็เพิ่งเจ็บจากทีมชาติโปรตุเกส โฟเด้น จะได้รับโอกาส ยืนทำเกมในแดนกลาง ร่วมกับ ดาบิด ซิลบา และ แฟร์นานดินโญ่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ว่า “โฟเด้น พร้อมสำหรับเกมใหญ่ ๆ แล้ว เขาทำได้ดีมาตั้งแต่ปรีซีซัน รวมไปถึง เกมที่เราบุกไปถล่ม เวสต์แฮม เขาได้ลงเล่นแค่ 20 นาที แต่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่สูงมาก เขาแข็งแรง และมีสติกับเกมมากขึ้น เต็มที่ และเล่นได้อย่างดุดันทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล”

ทั้งนี้โฟเด้น เคยได้รับโอกาสให้ลงเป็นตัวจริงในแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว 1 นัด ในเกมเจอกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ เป็นตัวสำรอง แต่เล่นในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย ในเกมที่ซิตี้ ชัคตาร์ เมื่อปีก่อน ผลงานของ โฟเด้น ทำให้ แมนฯซิตี้กำลังเตรียมจะจับขยายสัญญา ยาวอีก 6 ปี ในฐานะที่เป็นเด็กปั้นของสโมสรและทำผลงานพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนสถานการณ์ ของแมนฯซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี 9 คะแนน ขอเพียงเสมอ จะเข้ารอบทันที

 

 

รูปภาพ AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ