เผย 7 ทีมแรก ตีตั๋วรอบน็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา กลายเป็นวันที่ได้ทีมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ทั้งหมด 7 ทีม

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนนี้ แข่งขันทั้งหมด 4 กลุ่ม และผลการแข่งขันเมื่อคืนทำให้ได้ทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ทั้งหมด 7 ทีม โดยกลุ่มอี ได้ 2 ทีมคือ บาเยิร์น มิวนิค ที่เปิดบ้านชนะ เบนฟิก้า 5-1ประตู มี 13 แต้ม และ อาแจ็กซ์ ที่บุกไปชนะ เออีเค เอเธนส์ 2-0 ประตู เก็บได้เป็น 11 แต้ม ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว เหลือเพียงแค่การแย่งแชมป์กลุ่มกันระหว่าง บาเยิร์น ที่ต้องไปเยือน อาแจ็กซ์ ในนัดสุดท้าย ซึ่ง บาเยิร์น ต้องการผลเสมอก็พอ

ขณะที่กลุ่ม เอฟ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้ารอบหลังไล่ตีเสมอโอลิมปิก ลียง 2-2 ประตู เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน การันตีเข้ารอบ แน่นอนแล้ว และต้องการอีก 1 คะแนนในนัดสุดท้ายเพื่อการเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนอีกทีมที่ยังต้องลุ้นเข้ารอบคือ ลียง ที่ต้องการผลเสมอในการไปเยือนชัคตาร์ โดเนทส์ค ที่ยูเครน

นอกจากนี้ กลุ่ม จี เรอัล มาดริด และ โรม่า ตีตั๋วเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว โดย มาดริด เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มหลังบุกอัดโรม่า 2-0 ประตู ส่วน โรม่า แม้พ่ายคาบ้าน แต่ก็ยังเข้ารอบต่อไป โดยทั้งสองทีมเข้ารอบตั้งแต่ก่อนลงสนามเพราะ วิคตอเรีย พัลเซ่น บุกชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-1 ประตู ทำให้ ซีเอสเคเอ มอสโก หมดสิทธิ์ทำคะแนนจี้ 2 อันดับแรกของกลุ่ม

ทั้งนี้ปิดท้ายที่กลุ่ม เอช แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยุเวนตุส เป็น 2 ทีมที่เข้ารอบ โดยทัพปีศาจแดง เฉือนชนะ ยัง บอยส์ ได้ 1-0 ประตู ในช่วงทดเจ็บ ส่วน ยูเวนตุส ก็เปิดบ้านชนะ บาเลนเซีย 1-0 ประตู โดยนัดสุดท้ายลุ้นเพียงตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ซึ่ง ยูเวนตุส ได้เปรียบขอเพียงบุกชนะ ยัง บอยส์ ก็จะการันตีแชมป์กลุ่มทันที

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ