สื่อยก“ตอร์เรร่า” คีย์แมนพา “อาร์เซน่อล” ชนะ “สเปอร์ส”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ควันหลงเกม นอร์ธลอนดอนดาร์บี้ อาร์เซน่อลกับ สเปอร์ส มีหลายประเด็น โดยเฉพาะเหตุชุลมุนของนักเตะทั้งสองทีม

เกมนัดนี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้าน เอาชนะ สเปอร์สไปได้ 4-2  แต่เกมค่อนข้างดุเดือด มี 6 ใบเหลืองกับ 1 ใบแดง   ประเด็นแรก จังหวะปัญหา หลังจากที่ เอริค ดายเออร์ โขกประตู ตีเสมอ แล้วไปทำท่าดีใจใส่กองเชียร์อาร์เซน่อล  กลายเป็นไปยั่วยุคู่แข่งด้วย แข้งปืนใหญ่ ที่นั่งอยู่ม้านั่งสำรอง ทั้ง แรมซีย์ , ลิช์สไตเนอร์ ลุกขึ้นไปต่อว่าดายเออร์ จนเกิดเหตุชุลมุนกัน เดเล อัลลี่ หวิดจะวางมวย จน โปเช็ตติโน่ ต้องมาห้ามปราม 

ในจังหวะนั้น กล้องถ่ายทอดสด จับภาพไปที่ดายเออร์ หลังเดินแยกตัวออกไป ก็ยังตะโกนไล่หลัง บอกแรมซีย์ ว่า “กลับไปนั่งที่ซะ!”  ส่วน แรมซีย์ ก็แสบไม่เบา  หลังจบเกม โพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ พร้อมติดแฮชแท็กว่า #Sitdownhesaid  อีกคู่ เกิดขึ้นหลังจบเกม เมื่อโซคราติส กองหลังตัวเก๋าของ อาร์เซน่อล เผชิญหน้ากับ ซน เฮืองมิน บอกว่าแนวรุกชาวเกาหลีใต้ พุ่งล้ม ส่วน ซน ก็สวนคืนส่ายนิ้วปฏิเสธ

หากไม่พูดถึงปะทะกันด้วยวาจา พูดถึงผลงานของทีมล้วนๆ เกมนี้  ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ ซึ่งนี่้เป็น นัดที่ 3 ที่ตอร์เรร่า คว้าแมนออฟเดอะแมตช์ เพราะก่อนหน้านี้ในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล, บอร์นมัธ เป็นการคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ นัดที่ 3 จาก 4 เกมหลังสุดที่อาร์เซน่อลลงเล่น  และ สถิตินัดล่าสุดจะบ่งบอกอย่างชัดเจนว่า ลูคัส ตอร์เรร่า คือ คีย์แมน พาทีมคว้าชัยชนะ

แน่นอนว่า บรรยกาศในห้องแต่งตัวของแข้งอาร์เซน่อล เป็นไปอย่างคึกคัก นักเตะ กอดคอ ถ่ายภาพ ฉลองชัยอย่างมีความสุข แถม โอบาเมยัง โพสต์ภาพฉลองชัยชนะของแข้งอาร์เซน่อลหลังจากจบเกมลงในโซเชียลด้วย ทำให้อาร์เซน่อล หลังจากเกมชนะ สเปอร์ส พวกเค้ามีสถิติลงเล่น 19 นัดไม่แพ้ใคร พร้อมกับการขึ้นเป็นดาวซัลโว ของ โอบาเมยัง ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ