3 แต้มเท่านั้น!! “ลิเวอร์พูล” บุกไปเยือน “บอร์นมัธ” PPTV ถ่ายทอดสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกปากเองว่าคืนนี้ลิเวอร์พูล จะขาดซาดิโอ มาเน่ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์สำหรับการบุกเยือน บอร์นมัธ PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด 19.15 น.

ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน บอร์นมัธ คืนนี้ ซึ่งเป้าหมายคือการเก็บ 3 แต้มให้ได้ ยืดระยะสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ แต่ปัญหานักเตะบาดเจ็บก็ทำให้แฟนบอลเป็นห่วงไม่น้อย

ก่อนหน้านี้ทราบกันว่านาธาเนียล ไคลน์ และโดมินิค โซลันเก้ ยังไม่หายเจ็บ เดยัน ลอฟเรน กับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ก็ยังอยู่ระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกาย แถมยังมีรายชื่อนักเตะเจ็บเพิ่มจากเกมกลางสัปดาห์นัดที่พวกเขาบุกชนะเบิร์นลีย์ 3-1 นั่นคือโจ โกเมซ ทำให้การจัดตัวตอนนี้อาจไม่ตัวเลือกไม่มากนัก

ในการแถลงความพร้อมของทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงก็ยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ ยังไม่พร้อมสำหรับลงเล่นกับบอร์นมัธ แม้ว่าจะสามารถวิ่งได้แล้ว แต่เพิ่งจะแค่เหยาะๆ ให้เล่น 90 นาทีคงเสี่ยงเกินไป ซึ่งคล็อปป์ เชื่อมั่นว่านักเตะที่มีในทีมตอนนี้มีศักยภาพมากพอที่จะบุกไปชนะได้

โจ โกเมซ  แข้งลิเวอร์พูล ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่ากระดูกขาซ้ายแตก และจะต้องพักราว 6 สัปดาห์ ตามแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของสโมสร ก็ได้อัดคลิปวิดีโอขอบคุณแฟนบอลลิเวอร์พูล ที่ส่งกำลังใจมาให้ทุกช่องทาง และบอกว่าตัวเขาเองก็รู้สึกไม่ดีนักที่ต้องมาเจ็บแบบนี้ แต่สัญญากับแฟนๆว่าจะรีบรักษาตัวให้หายแล้วกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม

จากสถิติที่ลิเวอร์พูลเจอกับบอร์นมัธ 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะไปได้ 3 ครั้ง แพ้ 1 และเสมอ 1 ครั้ง

โดยคืนนี้ เกมที่ลิเวอร์พูล จะไปบุกไปเยือน บอร์นมัธ PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด 19.15 น.  จากนั้นในเวลา 21.45 น. ชมเกมบุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านพบ เนิร์นแบร์ก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ