“สมยศ” ยันปลดทันที “ราเยวัช” หากไม่เข้ารอบ 16 ทีมเอเชียนคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังจากนักฟุตบอลทีมชาติไทยตกรอบซูซูกิคัพ ทั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ‘มิโลวาน ราเยวัช’ อยู่ในสถานการณ์กดดันกับการทำทีมลงเล่นเอเชียนคัพปีหน้า ซึ่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ประกาศว่า ‘ราเยวัช’ พาทีมตกรอบแรกเตรียมถูกปลดออกจากตำแหน่งได้เลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้่ว่า ฟุตบอลเอเชียนคัพจะเป็นตัวชี้วัดผลงานการทำทีมของ มิโลวาน ราเยวัช และได้มีการพูดคุยกับกุนซือทีมชาติไทยไปแล้ว แม้จะมีสัญญาเหลืออยู่ในการคุมทีมชาติไทยอีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2020 แต่หากทีมชาติไทยไม่สามารถเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเอเชียนคัพได้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะแยกทางกับ ราเยวัช ทันที

ขณะที่ศึกเอเชียนคัพ นักฟุตบอลชาติไทยทีมจะมีทั้ง ธีรศิลป์, ธีราทร, ชนาธิป และกวินทร์ กลับมาช่วยทีมในการซ้อมสัปดาห์หน้า เพื่อเตรียมลงเล่นเอเชียนคัพ ในวันที่ 5 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่งไทยอยู่ในสายเอ ร่วมกับเจ้าภาพ ยูเออี, บาห์เรน และอินเดีย การแข่งขันรอบแรก ทีมอันดับแชมป์กับรองแชมป์กลุ่มจะได้เข้ารอบน็อคเอาท์ รวมถึงทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจาก 6 กลุ่ม เข้ารอบ 16 ทีม สำหรับนัดแรกทีมไทยจะเปิดสนามเจอกับ อินเดีย 6 มกราคม นี้ จากนั้นเจอกับ บาห์เรน  และยูเออี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ