พีพีทีวี ยิงสด “ศึกแดงเดือด” ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งจอแก้ว และจอยักษ์ 16 ธ.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอาใจคอบอลทั้งประเทศอีกครั้ง กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ส่งท้ายปี ที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย

             “ศึกแดงเดือด” ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. นี้ เวลา 23.00 น. นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมออนกราวน์ “ศึกแดงเดือด พีพีทีวี ช่อง 36”  ให้แฟนบอลได้ไปเชียร์สดร่วมกันบนจอยักษ์ พร้อมสนุกกับกิจกรรมลุ้นของรางวัลมากมาย ณ ลานโอเอซิส การ์เด้น ศูนย์การค้า โชว์ดีซี พระราม 9 เริ่มเปิดประตูสู่ความมันส์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

            โดย “ศึกแดงเดือด” ยกแรกของฤดูกาลนี้ จะเปิดศึกกันที่สังเวียน “แอนฟิลด์” บ้านของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซึ่งในนาทีนี้คงต้องบอกเลยว่าฝ่ายเจ้าบ้านนั้นดูดีมีราศีกว่าผู้มาเยือนอย่าง “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่หลายเท่าตัว เพราะผลงานตั้งแต่เปิดฤดูกาลมายังแรงชนิดไม่มีตก โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ “กุนซือพันธุ์ร็อค” พาหงส์แดงขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ฝั่งทีมเยือน “ปีศาจแดง” แม้จะพึ่งถล่มคู่แข่งมา แต่เอาแน่เอานอนยังลำบาก จนเป็นที่ถกเถียงกันในกลุ่มแฟนบอลเรดอาร์มี่ว่าแท้จริงแล้วอาจหมดเวลาของยอดกุนซือเจ้าของฉายา “เดอะ สเปเชียล วัน” โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วก็เป็นได้ แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังไม่มีใครกล้าพอที่จะประมาทอดีตยักษ์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ได้ ยิ่งด้วยแมตช์นี้ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ยอมกันไม่ได้ เพราะทั้ง 2 ทีมต่างเป็นคู่แค้นที่ห้ำหั่นกันมาอย่างยาวนาน และเมื่อดูผลงานจากฤดูกาลก่อนนี้ในสังเวียนแอนฟิลด์ ปรากฏว่าทั้งคู่เสมอกันไป 0-0 ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเปิดบ้านคว้าชัย  2 - 1 ในแดงเดือดนัดต่อมา ศึกครั้งนี้จึงถือเป็นแมตช์ที่เหล่าสาวกเดอะค็อปต่างก็เฝ้ารอวันที่ทีมรักจะได้ล้างตา ซึ่งต้องมาดูกันว่า แมตช์นี้จะถือเป็นแมตช์ล้างแค้น หรือ ย้ำแค้น กันแน่

เช็คผังรายการถ่ายทอดสดฟุตบอลเพิ่มเติม คลิก! >> //www.pptvhd36.com/schedule/sport

            “พีพีทีวี เวิลด์คลาส สปอร์ตส” จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้ชม “ศึกแดงเดือด” ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. นี้ เวลา 23 .00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือสามารถเดินทางมาเชียร์ร่วมกันแบบความมันส์ทะลักจอ กับกิจกรรมถ่ายทอดสด “ศึกแดงเดือด พีพีทีวี ช่อง 36” บนจอขนาดยักษ์ ที่แฟนบอลจะได้สนุกกับกิจกรรมจากบูธสปอนเซอร์ และร่วมลุ้นของรางวัลใหญ่ อาทิ โทรศัพท์มือถือไอโฟน จักรยานเสือหมอบ และอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน โดยแฟนบอลสามารถเดินทางมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานโอเอซิส การ์เด้น ศูนย์การค้า โชว์ดีซี พระราม 9

 

ติดตามอ่านข่าว ความเคลื่อวไหววงการลูกหนังอัพเดทก่อนใคร คลิก! >> //www.pptvhd36.com/sport/news

ลงทะเบียน ดูบอลออนไลน์ฟรี คลิก! >> //www.pptvhd36.com/register

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ