“ซาร์รี่” ยัน “โมราต้า” ไม่เจ็บหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี ส่งท้ายยูโรป้ารอบแบ่งกลุ่ม บุกเสมอ วิดี้ ทีมจากฮังการี 2-2 ขณะที่ อัลบาโร่ โมราต้า ได้รับบาดเจ็บจากเกมนี้

โมราต้า ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนำทัพในเกมนี้ และเจ็บที่หัวเข่าในช่วงนาทีที่ 42 เล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงมาเล่นแทน ซึ่งชิรูด์ ก็เป็นคนช่วยยิงประตูตีเสมอ ให้ เชลซี ไล่เจ๊า วิดี้ 2-2 เรื่องของอาการบาดเจ็บของ โมราต้า ทางด้านเมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือบอกว่ายังต้องรอการตรวจอย่างละเอียดก่อน แต่จากที่ดูแล้วคิดว่าไม่ใช่อาการบาดเจ็บรุนแรง

ส่วนผลการแข่งขัน ซาร์รี่ บอกว่าก็พอใจในระดับหนึ่ง แต่จริงๆนักเตะพลาดกันเองเยอะ ควรมีลูกฮึดมากกว่านี้ แต่ผลเสมอก็ยอมรับได้ พร้อมกับชมแข้งดาวรุ่งว่ามีคาแร็คเตอร์ที่โดดเด่น ถึงจะไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร แต่แฟนๆคิดว่าน่าจะเป็น อีธาน เอมปาดู เซ็นเตอร์แบ็ควัย 18 ปี เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนสกัดเข้าประตูตัวเอง ให้วิดี้ตีเสมอ 1-1 แต่พอทำพลาดแล้ว ก็ไม่ได้ตื่นตระหนก กลับเล่นได้โดดเด่นขึ้นเรื่อยๆ  แฟนบอลชมว่าแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะที่ดีเกินอายุ

เกมนี้แฟนบอลเชลซีก่อเหตุเสื่อมเสียอีกครั้ง ตะโกนเหยียดชาวยิว ด้วยเพลงที่ร้องเหยียดใส่แฟนบอลสเปอร์ส ตอนนี้ ยูฟ่าทราบเรื่องแล้ว และเตรียมจะสอบสวนหาตัวแฟนบอลที่ทำผิด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพียง 5 วันหลังจากที่ แฟนบอลตะโกนเหยียดผิว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในเกมพรีเมียร์ลีก

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ