“ปูแอล” เชื่อแฟน “เลสเตอร์” รอต้อนรับ “มาห์เรซ” อบอุ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้เกม คาราบาวคัพ พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดเกมที่เลสเตอร์ เจอกับ แมนฯซิตี้ ซึ่งจะเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ ‘ริยาด มาห์เรซ’

ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนนี้ จะเป็นครั้งแรกที่ ริยาดมาห์เรซ แนวรุกแมนฯซิตี้ ได้กลับมาเยือนถิ่นคิงเพาเวอร์สเตเดี้ยมของเลสเตอร์ ซึ่งแม้ว่าจะย้ายทีมไปไม่ค่อยสวย เพราะมาห์เรซขอขึ้นบัญชีย้ายทีมถึง 2 ครั้ง แต่ปูแอลก็เชื่อว่า มาห์เรซ สมควรได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ เพราะเคยเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของทีมที่ร่วมกันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งประวัติศาสตร์ของทีม หลังจากลงเล่นไปทั้งหมด 179 นัดและยิงไปถึง 42 ประตู แต่ปูแอลก็แซวว่า ขอให้มาห์เรซ ได้สัมผัสกับการต้อนรับจากแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดด้วยการนั่งอยู่แค่ในม้านั่งสำรอง

โดยเกมคืนนี้คาดว่า เป๊ป กวาดิโอล่า จะส่ง เควิน เดอบรอยน์ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงสนามเพื่อให้มีเกมฟิตหลังจากทั้งคู่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ พร้อมกับนักเตะดาวรุ่งอย่าง ฟิล โฟลเด้น ลงสนามเจอกับ เลสเตอร์ คืนนี้

สถิติการพบกัน 10 นัดหลังสุด แมนฯซิตี้ มีสถิติ เหนือกว่า ชนะไป 6 นัด เลสเตอร์ เอาชนะไป 2 นัด เสมอกัน 2 นัด โดย 2 ใน 10 นัดนี้ เป็นการเจอกันในคาราบาวคัพ เมื่อฤดูกาล 2013-14  ตอนนั้น เลสเตอร์ แพ้ ไป 1-3 ประตู ส่วนอีกนัด ในฤดูกาลที่แล้วเสมอกันในเวลา 1-1 ประตู ก่อนที่แมนฯซิตี้จะเอาชนะด้วยจุดโทษ ขณะที่ เลสเตอร์ ต้องการลุ้นที่จะผ่านแมนฯซิตี้ เข้ารอบรองเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1999 ซึ่งเป็นปีที่พวกเขาคว้าแชมป์รายการนี้ด้วย

สำหรับ คืนนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ถ่ายทอดสดฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลสเตอร์ พบ แมนฯซิตี้ เวลา 02.45 น. ก่อนที่คืนวันพรุ่งนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 จะถ่ายทอดสด คาราบาวคัพอีกคู่ อาร์เซน่อล จะเจอกับ สเปอร์ส เวลา 02.45 น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ