"มูรินโญ่" บอกลาแฟนบอลหลังถูกปลดจาก "แมนฯยูไนเต็ด"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ คุมแมนฯยูไนเต็ดมาตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2016 หรือประมาณ 2 ฤดูกาลครึ่ง ถูกปลดออกจากการคุมทีมจากผลงานที่สโมสรออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 28 ปี

 หลังจากถูกปลดสื่อ แฟนบอลไปดักรอ โชเซ่ มูรินโญ่ หน้าโรงแรมที่พัก มีคนไปถามมูรินโญ่ ว่าเป็นไงบ้าง เจ้าตัวบอกว่า สบายดี สื่อพยายามถามอดีตกุนซือแมนฯยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวไม่ตอบอะไรบอกแค่ว่า ลาก่อนทุกคน แมนฯยูไนเต็ด ประกาศปลดมูรินโญ่ ตอน 9.45 น. ตามเวลาที่อังกฤษ

จากนั้นมีคนตาดีเห็นโพสต์ของป็อกบาในอินสตาแกรมตอน 10.30 น. เจ้าตัวโพสต์ภาพยิ้มพร้อมกับบอกว่าcaption this หลังจากนั้น 5 นาที 10.35 น. ป็อกบา ลบโพ[MOS]สต์ทันที แต่คนที่ถูกวิจารณ์ แซวมากที่สุดคนหนึ่งคือ แกรี่ เนวิลล์ เพราะไปกดไลค์แถลงการณ์ของสโมสรที่ปลดมูรินโญ่ เป็นคนแรก ซึ่งหลังจากนั้น แกรี่ บอกว่า Caption This ของป็อกบาไม่มีใครไปดูเพราะว่า ป็อกบา เองก็ทำเหมือนกับเค้า แล้วแกรี่ ยังส่งสัญญาณว่า ป็อกบาเองก็ควรไปเหมือนกัน

การถูกปลดของมูรินโญ่ ครั้งนี้จากแมนฯยูไนเต็ด เค้าได้รับเงินชดเชยเกือบ 800 ล้านบาท หากรวมดูที่มูรินโญ่ ถูกปลดจากทีมใหญ่ มีเพียงเรอัล มาดริด ที่มูรินโญ่ ออกเองเลยไม่ได้เงินชดเชย แต่การคุมเชลซี 2 รอบ และ ถูกปลดจากแมนฯยูไนเต็ด รวมแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับเงินชดเชยจากการถูกปลดไป ประมาณ 2000 ล้านบาท

กุนซือชั่วคราวที่จะมาคุมแมนฯยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลสโมสรยังไม่มีการประกาศออกมา แต่ไม่ใช่ป็อกบาที่ลั่นโพสต์เพียงคนเดียว สโมสรมือลั่นเช่นกัน เมื่อหลุดโพสต์คลิปเปิดตัว โอเล กุนนาร์ โซลชา อดีตนักเตะของทีมเข้ามาคุมทีมชั่วคราว พร้อมกับข้อความว่า โซลชา จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว 20 ปี หลังจากยิงประตูช่วยให้ทีมคว้าทริปเปิลแชมป์ที่คัมป์ นู ก่อนที่จะรีบลบโพสต์ในเวลาต่อมา

ไม่ใช่แค่ แมนฯยูไนเต็ด จะหลุดเท่านั้นนายกรัฐมนตรีนอร์เวย์ มือลั่นเหมือนกันเพราะโพสต์แสดงความยินดีกับ โซลชา ที่จะเข้ามารับตำแหน่งคุมทีมแมนฯยูไนเต็ดชั่วคราวแทนมูรินโญ่ แต่หลังจากนั้นไม่นานรีบลบโพสต์ทันทีเช่นกัน

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ