“คล็อปป์”ผุดแผน “ฟาบินโญ่” ยืนเซนเตอร์ หากตัวหลักเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยว่าเขาวาง ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับ ให้เป็นตัวสแตนด์บายในตำแหน่งเซนเตอร์ ที่ตอนนี้ทีมกำลังขาดแคลน

ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนนี้ เวลาตี 3  สภาพทีม น่าจะยึดตัวหลักจาก เกมที่ เอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 3-1  และให้ ชากิรี่ ลงตัวจริงแทน นาบี้ เกอิต้า เพื่อประสานเกมรุกกับ มาเน่,ซาลาห์,ฟีร์มิโน่  แดนกลาง ยังใช้ ฟาบินโญ่,ไวจ์นาดุม  แผงหลัง 4 ชุดเดิม เนธาเนียล ไคลน์, เดยัน ลอฟเรน, เวอร์กิล ฟาน ไดค์จ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน   เพราะกองหลังของลิเวอร์พูล เจ็บพร้อมกันโจ โกเมซ และ โจเอล มาติป รวมถึง อเล็กซานเดอร์  อาร์โนลด์ ที่กำลังเช็คฟิต  ทำให้ตอนนี้พวกเขาเหลือเซนเตอร์อาชีพในทีมชุดใหญ่เพียง 2 คนคือ ฟาน ไดค์จ ลอฟเรน ในขณะที่กำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมชุกส่งท้ายปี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแผนสำรองเรื่องนี้ว่า  ทีมไม่มีตัวเลือกมากนัก แต่ฟาบินโญ่ ก็เล่นเซนเตอร์ได้เหมือนกัน เพราะงั้นก็เป็นเรื่องที่ดี  ถ้ามีบางอย่างเกิดขึ้นก็คงต้องทำเรื่องประมาณนั้น เป็นไปตามสถานการณ์และเป็นงานที่ต้องทำ การสามารถรักษาให้นักเตะฟิตได้  มันก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก

ส่วนเรื่องจะซื้อผู้เล่นในช่วงตลาดเปิดมั้ย กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่า จะหาผู้เล่นสักคนในช่วงเดือนมกราคมได้ตามคุณภาพที่้ต้องการได้ไหม? ยังไม่มั่นใจว่ามันจะเป็นไปได้ ถ้าจำกันได้ ฤดูกาลที่แล้วเคยมีช่วงนึง คล็อปป์ถอย ไวจ์นัลดุมไปยืนในระบบกองหลังสามเหมือนกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ