"เคน" ทำประตูในเกมเยือนมากสุด 61 ประตู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนนี้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-2 ซึ่งแฮร์รี่ เคน เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ท็อตแน่ม เก็บ 3 แต้มทำคะแนนไล่จี้แมนฯซิตี้เหลือ 2 แต้มเท่านั้น

โดยทั้ง แอร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง มิน เหมาคนละ 2 ลูก นอกนั้นเป็นผลงานของ คริสเตียน อิริคเซ่น ที่ทำประตูที่ 43 ให้กับต้นสังักดแซงหน้า แกเร็ธ เบล ที่เคยทำไว้ที่ 42 ประตู รวมถึงยังมี เดเล่ อัลลี่ ที่ทำ 1 ประตูให้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สด้วย

ผลงานของ แฮร์รี่เคน  2 ลูก ในการเล่นเป็นทีมเยือนนับตั้งแต่เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แฮร์รี่ ทำไปแล้ว 61 ประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก หนีห่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ทำไป 44 ประตู และ โรเมลู ลูกากู ที่ทำไป 34 ประตู

หากพูดถึงผลงานของ ท็อตแน่มในฤดูกาลนี้ ร้อนแรงไม่แพ้กัน ลงเล่น 27 เกม ชนะไป 18 นัด  เสมอ 3 แพ้เพียงแค่ 6 นัด ทำประตูได้ 54 ประตู เสีย 31 ประตู รั้งอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก เข้ารอบรองชนะเลิศ คาราบาวคัพ และ เข้ารอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่าลืมว่า ท็อตแน่มในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมายังไม่ได้ช็อปซื้อใครมาร่วมทีมเลย

อีกหนึ่งเรื่องคือ เกมเมื่อคืนนี้ที่ ท็อตแน่ท เอาชนะไปได้มีจังหวะที่ เดเล่ อัลลี่ ถูก จอร์แดน พิคฟอร์ด ยันใส่ เล่นต่อไม่ไหวถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ซึ่งจอร์แดน พิคฟอร์ด ไม่ถูกลงโทษจากผู้ตัดสินเพราะเป็นจังหวะต่อเนื่องกับลูกล้ำหน้า แม้ โปเช็ตติโน่ จะเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยมาจากการล้ามากกว่า คงต้องให้ทีมแพทย์ประเมินอีกครั้งหนึ่ง แต่ อลัน เชียร์เรอร์ ออกมาทวีตต่อว่า จอร์แดน พิกฟอร์ด บอกว่าจังหวะนั้นเป็นการทำฟาวล์น่าเกลียดควรได้ใบแดง โชคดีที่ เดเล่ ไม่มีปฏิกิริยาอะไร

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ