แฟนซิตี้ มีเฮอีก! “ซิลบา” กลับมาซ้อม มีลุ้นลงดวล “เลสเตอร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลแมนฯซิตี้ รับข่าวดี 2 ต่อ นอกจาก ‘กุน’ จะฟิตกลับมาพร้อมลงเตะในคืนนี้แล้ว ‘ซิลบา’ ก็หายเจ็บกลับมาซ้อม มีลุ้นลงดวลเลสเตอร์ เช่นกัน

ดาบิด ซิลบา ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา จากเกม ที่แมนฯซิตี้ บุกไปแพ้ เชลซี 0-2 ประตู เมื่อช่วงต้นเดือน แต่หลังจากไปพักมาก 2 สัปดาห์ ตอนนี้ สามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เควิน เดอบรอยน์ ที่โดนดร็อปเป็นสำรอง ในเกมที่เปิดบ้านแพ้ พาเลซ 2-3 ก็ฟิตพร้อมจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนัดนี้ รวมไปถึง ริยาด มาห์เรซ ก็จะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังกลับไปที่คิงเพาเวอร์สเตเดี้ยมเมื่อกลางสัปดาห์ในคาราบาวคัพ 

สำหรับเกมนัดนี้ เป็ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเรือใบ เน้นย้ำ ว่าต้อง 3 แต้มเท่านั้น แม้จะเพิ่งแพ้ พาเลซ มา แต่เชื่อมั่นว่าลูกทีม ก็อยากจะแก้มือ เรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาเหมือนกัน ยิ่งโดยเฉพาะในบ็อกซิ่งเดย์ เรามีเกมเยือน 2 นัด ก่อนปีใหม่  จะพลาดไม่ได้แม้แต่แต้มเดียว

 

“เราจะไปเยือนเลสเตอร์ และ เราจะชนะ”  เป็ป กล่าว

 

ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ให้สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ กับสำนักข่าว Sport360 และได้พูดถึง ลิเวอร์พูล ทีมเก่า ซึ่งเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ฤดูกาลนี้  ว่า “พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีผู้เล่นยอดเยี่ยม ไม่ใช่แค่กองหน้า ในแผงหลังของพวกเขาก็แข็งมาก นั่นคือสิ่งที่ทำให้ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ทำได้ดีที่สุดในลีกฤดูกาลนี้..เรามีคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ไม่อย่างนั้นการลุ้นแชมป์คงน่าเบื่อ”

สำหรับสถานการณ์ของโซนหัวตาราง ลุ้นกันสนุกอย่างที่ สเตอร์ลิ่งว่าแน่นอน เพราะ แมนฯซิตี้ ก็มีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 แต้ม ขณะที่ สเปอร์ส ก็จี้หลัง ซิตี้อยู่ 2 แต้ม ซึ่ง แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ลงเตะพร้อมกันเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ เลสเตอร์ พบ แมนฯซิตี้ คืนนี้ 22.00 น. พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด เข้ารายการวิเคราะห์ก่อนเกมตั้งแต่เวลา 21.30น.

 

 

รูปภาพ PAUL ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ