เปิดสถิติ “ป็อกบา” ทำผลงานสุดแจ่ม ยุค “โซลชา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันภายใต้การคุมทีม ของ ‘โซลชา’ ด้าน ‘ป็อกบา’ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

โอเล่ กุนน่าร์ โซลชา ได้คุมแมนฯยูไนเต็ด ลงเตะในโอลด์แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่แพ้รวด 5 นัด นาทีที่ 28 ป็อกบา เปิดลูกเตะมุม ลินเดอเลิฟ โหม่งไปติด คาชุงก้า ที่ยืนคุมเส้น โหม่งสกัดมาเข้าทาง มาติช ตามซ้ำไม่พลาด เป็นประตูแรกของมาติชในฤดูกาลนี้ ต่อมานาทีที่ 64 มาต้า ลากเลื้อยถึงเส้นหลัง จ่ายบอลหักกลับให้เอร์เรร่า แทงต่อให้ ป็อกบา ซัดประตูที่ 4 ให้ทีมนำห่าง 2-0 ประตู และนาทีที่ 78 ป็อกบา ก็ปั่นโค้งเสียบมุม เป็นลูกที่ 2 ในเกมนี้ให้แมนฯยูนำ 3-0 ประตู แต่ว่าท้ายเกม แมนฯยูไนเต็ด อดเก็บคลีนชีต ยอร์เกนเซ่น พุ่งชาร์จเป็นประตูตีไข่แตกให้ทีมไล่ตาม 1-3 ประตู จบเกมแมนฯยูไนเต็ด ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-1 ประตู

ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา ได้รับตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ และยังทำสถิติอีกมากมาย โดยเป็นนักเตะที่ผ่านบอลรวมมากสุดในเกม 90 ครั้ง แถมจับบอลมากสุดในเกม 117 ครั้ง และยังแย่งบอลมากสุดในทีม 10 ครั้ง นอกจากนี้สื่อยังได้เผยตัวเลขผลงาน ของ ป็อกบา ในยุคโชเซ่ มูรินโญ่ ลงเล่นไป12 เกม ยิง 1 ประตู  3 แอสซิสต์ ส่วนในยุค โซลชา ได้ลงตัวจริงทั้ง 2 เกม ก็ยิง ป็อกบา ยุค โซลชาร์ ลง 2 เกม ยิง 2 ประตู (ได้จากเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา) 2 แอสซิสต์ (แอสซิสต์ในเกม ที่บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ จ่ายให้ เอร์เรร์ร่า กับ ลินการ์ด) 

ขณะที่ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา เวย์น รูนีย์ ก็เดินทางไปชมการแข่งขันที่โอลด์แทรฟฟอร์ดด้วย แต่ถึงแม้จะเป็นอดีตนักเตะ ก็ไม่ได้มีสิทธิพิเศษ ยังต้องได้รับการตรวจเข้มเหมือนคนทั่วไป ซึ่งในโซลเชียลก็ชื่นชม และแชร์ภาพนี้ต่อออกไป

 

 

รูปภาพ : OLI SCARFF / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ