“ราบิโอต์” ลั่นไม่ไป “สเปอร์ส” ชี้ต่ำกว่ามาตรฐาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาเดรียง ราบิโอต์ ที่ไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช เพราะต้องการจะย้ายทีม ซึ่งมีหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปสนใจ และสเปอร์ส เป็น 1 ในนั้นด้วย โดยราบิโอต์ ปฏิเสธไม่สนย้ายไปร่วมทีม

ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมแชมป์ลีกเอิงจะพยายามเสนอสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้แข้งวัย 23 รายนี้ ได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรป ไม่ว่าจะเป็นบาร์เซโลน่า ยูเวนตุส รวมไปถึง สเปอร์ส

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ยืนยันแล้วว่าไม่มีการตกลงล่วงหน้าใดๆ ขณะที่ ยูเวนตุส ก็ไม่ได้คอนเฟิร์ม มีเพียง สเปอร์ส ที่ดูเหมือนจะเอาจริงเอาจังที่สุด แต่กลายเป็น ราบิโอต์ ที่เป็นฝ่ายปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่าเป็นทีมที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะเดิมเขาอยู่กับเปแอสเช อย่างน้อยมีแชมป์ลีกอยู่ในมือ แต่มาสเปอร์ส ทำได้แค่เป็นทีมที่มีลุ้น ไม่ใช่ทีมระดับแชมป์

นอกจาก ท็อตแน่ม ทีมในพรีเมียร์ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสก็ออกมาเผยเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล ก็กำลังให้ความสนใจ ราบิโอต์ อยู่ไม่น้อย และมีโอกาสเป็นไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมน่าจะพร้อมทุ่มเงินซื้อนักเตะมาร่วมทีม  แต่สุดท้ายแล้วอีกปัจจัยสำคัญที่ต้องตกลงกันคือเรื่องค่าเหนื่อย เพราะตัวเลขที่ไม่ลงตัวก็ทำให้ ราบิโอต์ ไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช มาแล้ว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ