"วาร์ดี้" ซัดชัยพา "เลสเตอร์" บุกเฉือน "เอฟเวอร์ตัน" 1-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจมี่ วาร์ดี้ เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยพา เลสเตอร์ บุกมาเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 พร้อมขยับรั้งที่ 7

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมแรกของปี 2019 เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านรับมือ เลสเตอร์ เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน มีการปรับเล็กน้อย โดย กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยมี ริชาร์ลิซอน และ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน นำทัพเกมรุก ขณะที่ เลสเตอร์ นัดนี้ไม่มี เวส มอร์แกน กองหลังตัวเก๋า ส่วนในแดนหน้ายังมี เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกคนสำคัญนำทัพเช่นเคย

ประตูเดียวของเกมนี้เกิดขึ้นในนาที 58 จากความผิดพลาดของ ไมเคิ่ล คีน ที่ทำบอลลั่นก่อนจะเป็น ริคาร์โด้ เปเรยร่า จ่ายให้ เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเข้าไปยิงให้ เลสเตอร์ บุกมาเฉือนชนะ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน ขยับขึ้นไปรั้งที่ 7

"อาร์เซน่อล" ถล่ม "ฟูแล่ม" 4-1 จี้ "เชลซี" 2 แต้ม

ส่วนเกมที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับมือ ฟูแล่ม เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาที 25 จาก กรานิต ชาก้า จากนั้นครึ่งหลังทีมปืนใหญ่ยังครองเกมบุกได้มากกว่ามาได้ประตู 2-0 จาก ลากาแซ็ตต์ ในนาที 55

ฟูแล่ม พยายามแก้เกม ส่ง อาบูบาการ์ กามาร่า ลงสนามและสามารถทำประตูได้ทันทีในนาที 70 ช่วยให้ ฟูแล่ม ไล่มาเป็น 1-2 แต่ว่า อาร์เซน่อล ยังคงทำเกมบุกอย่างต่อเนื่องและมาได้ประตูนำ 3-1 จาก แรมซี่ย์ ก่อนที่ โอบาเมยัง ยังมายิงปิดท้ายช่วยให้ อาร์เซน่อล ถล่ม ฟูแล่ม 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน ไล่จี้เชลซี ทีมอันดับ 4 แค่ 2 แต้มเท่านั้น

ส่วนอีกคู่ สเปอร์ส  บุกถล่ม คาร์ดิฟฟ์  3-0

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ