"อาร์เซน่อล" "เปิดบ้านถล่ม ฟูแล่ม 4-1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล ทำสถิติไม่แพ้ใครในบ้านเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านถล่ม ฟูแล่ม 4-1

เกมนี้ อาร์เซน่อล วางเกมรุกไว้เต็มที่ส่ง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ กับ โอบาเมยัง ลงสนาม แต่ไม่มีชื่อของ เมซุต โอซิล เช่นเดิม ขณะที่ ฟูแล่ม ไม่มี คาลั่ม แชมเบอร์ส ที่ลงสนามไม่ได้ เนื่องจากยืมตัวมาจากอาร์เซน่อล ส่วนแนวรุกส่ง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นหัวหอกตัวเป้า

ครึ่งแรก อาร์เซน่อล ได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก กรานิต ชาก้า จากนั้นต้นครึ่งหลัง ลากาแซ็ตต์ ยิ่งให้ปืนใหญ่นำห่างเป็น 2-0 แต่ว่า ฟูแล่ม ก็มาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จาก อาบูบาการ์ กามาร่า ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมา

จากนั้น อาร์เซน่อล ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่องและมาได้ประตูที่ 3 จาก อารอน แรมซี่ย์ ก่อนที่ โอบาเมยัง จะมายิงปิดท้ายช่วยให้ อาร์เซน่อล ถล่ม ฟูแล่ม 4-1 รั้งอันดับ 5 ของตาราง ตามจี้ เชลซี อันดับที่ 4 เพียง 2 แต้มเท่านั้น นอกจากนี้ยังทำสถิติไม่แพ้ใครในบ้านเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน ส่วนประตูปิดท้ายของ โอบาเมยัง ช่วยส่งให้เขาขยับขึ้นไปนำเป็นดาวซัลโวที่ 14 ประตู

หนึ่งประตูของ อารอน แรมซีย์ ในเกมที่ถล่ม ฟูแล่ม 4-1 ทำให้ อูไน เอเมอรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล แอบหวังว่า แรมซี่ย์ จะอยู่ช่วยทีมจนจบฤดูกาล หลังจากที่สัญญาของ แรมซี่ย์ จะหมดลงในฤดูกาลนี้ และตัวเขามีสิทธิ์ที่จะเจรจากับทีมอื่นได้ในฐานะฟรีเอเยนต์ ซึ่งก็มีหลายทีมให้ความสนใจ

ซึ่งเอเยนต์ส่วนตัวของ แรมซี่ย์ ก็ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขามีหลายทีมให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, เปแอสเช, อินเตอร์ มิลาน และบาเยิร์น มิวนิค โดยทีมที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แรมซี่ย์ มากที่สุดก็คือ ยูเวนตุส แต่ว่าก็ยังมีทีมที่เหลืออีกหลายทีมที่มีโอกาสได้ตัว แรมซี่ย์ ไปร่วมทีม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ