"โชคทวี" ยันนักเตะพร้อมบู๊ "บาห์เรน-ยูเออี" เพื่อชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมข่าวกีฬา PPTV ได้สัมภาษณ์โค้ชโชค ผ่านทาง ไลน์ วิดีโอคอล ซึ่งโค้ชโชคทวี ที่จะต้องเข้ามารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของโค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เปิดเผยถึงบรรยากาศในทีมชาติ หลังจากแพ้ อินเดีย 1-4

เมื่อคืนนี้ บิ๊กอ๊อด พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันู์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลที่ไปติดตามให้กำลังใจทีมชาติถึงยูเออี พร้อมกับทีมงาน ได้เรียก สต้าฟโค้ช และนักเตะทีมชาติไทย ประชุมเปิดโอกาสให้นักเตะได้แสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ ซึ่งนักเตะทุกคนยืนยันว่า แม้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่ขอเล่นให้เต็มที่ในอีก 2 นัดที่เหลือ

นัดต่อไปไทยจะลงสนามเจอกับ บาห์เรน ซึ่งโค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ จะรับหน้าที่เป็นกุนซือขัดตาทัพ ทำงานร่วมกับโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ ซึ่งทั้ง 2 คนได้มีการพูดคุยกันแล้ว การเจอกับบาห์เรน ไม่ใช่งานง่ายคงไม่เน้นเปิดเกมรุกเข้าสู้ แต่จะเน้นเล่นให้นัดกุม

ส่วนมิโลวาน ราเยวัช หลังจากถูกปลดออกจากการคุมทีมชาติไทย ได้เดินทางออกจากโรงแรมในยูเออี ซึ่งนักเตะ สต้าฟโค้ชคนไทย มาอำลากันอีกครั้ง มีรายงานจากผู้สื่อข่าวว่า ราเยวัช และทีมสต้าฟโค้ชส่วนหนึ่งถูกปลด เหลือเพียงโค้ชประตู และโค้ชฟิตเนส ที่ยังทำงานอยู่กับทีม และสมาคมได้มีการจ่ายชดเชยให้ ราเยวัช ตามข้อตกลงที่ทำไว้กับสมาคม

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยยังมีโปรแกรมเหลืออีก 2 นัดคือพบกับ บาห์เรน วันที่ 10 ม.ค. และพบกับ ยูเออี วันที่ 14 ม.ค.


PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ