“แฟนลิเวอร์พูล”จวก“คล็อปป์”หลังร่วงเอฟเอคัพ ไร้แววลุ้นแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากลิเวอร์พูลตกรอบ เอฟเอคัพ แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่พอใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ รุมโพสต์ทวิตเตอร์ตำหนิอย่างมากมาย

ลิเวอร์พูล บุกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ตกรอบ 3 เอฟเอคัพ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าที่แพ้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการ โรเตชั่นนักเตะ ไม่ได้ตั้งใจจะมองข้ามถ้วยนี้

แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีแฟนบอลที่ไม่พอใจ เนื่องจากคล็อปป์ เข้ามาคุมทีม 4 ปี แต่ยังไม่มีถ้วยติดมือ และยังตกรอบเอฟเอคัพ ยาวมาตั้งแต่ปี 2016 แฟนบอลส่วนใหญ่ แสดงความคิดเห็นว่า นัดนี้ คล็อปป์ ทำทีมได้ห่วยแตกที่สุด บ้างก็ว่าผิดหวังที่เห็น คล็อปป์จัดทีมแบบนี้ ทำให้พลาด ทั้งลีก คัพ และ เอฟเอคัพ คล็อปป์ ควรจริงจังกับรายการนี้หน่อย ไม่ใช่จัดตัวผู้เล่นแบบทีมชุดยู 23  

แต่หลังจบเกม คล็อปป์ ก็ได้ตอบประเด็นคำถามนี้กับสื่อไปแล้ว ถึงสาเหตุที่ต้องจัดผู้เล่นสำรองลงถึง 9 คน เป็นเพราะหลังจากจบเกมกับแมนฯซิตี้ นักเตะตัวหลักก็ไม่สบาย และ มีอาการบาดเจ็บกันแทบทุกคน ยกเว้น อลิซอน เบ็คเกอร์ ที่ตัวเขาต้องการให้พักเองเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาไม่ให้เกียรติ FA CUP แต่อย่างใด

และหลังจากเกมนี้ คล็อปป์ ก็มีเรื่องให้ปวดหัวเพิ่ม เพราะ เดยัน ลอฟเรน ที่เจ็บตั้งแต่ 6 นาทีแรก ก็มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา แต่ยังต้องรอผลตรวจเช็คอย่างละเอียดก่อนว่าเจ็บหนักหรือไม่  ซึ่งถ้าหาก ลอฟเรน เจ็บหนักไปอีกคน คล็อปป์ จะเข้าขั้นวิกฤติ เพราะก่อนหน้านี้แนวรับเจ็บ ทั้ง โจเอล มาติป , โจ โกเมซ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ