“ลิเวอร์พูล” ส่อใช้ “ฟาบินโญ่” ยืนหลัง เยือน "ไบรท์ตัน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล กลับมาฝึกซ้อม เตรียมเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ที่จะออกไปเยือนไบรท์ตัน โดยมีปัญหาในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค

หลังจาก ลิเวอร์พูล พ่าย  วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2  ร่วงตกรอบฟุตบอลเอฟเอ คัพ นักเตะหงส์แดงกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น โดยขาดเพียง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิตป์  ที่ยังติดเดินสาย รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ แอฟริกา และนักเตะอาหรับยอดเยี่ยมที่ดูไบ  ส่วน มาเน่ นั้น เดินทางกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือชาวเยอรมนี มีปัญหาต้องจัดการ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค เหลือเพียง เวอร์จิล ฟานไดค์จ คนเดียวเท่านั้น ที่พร้อมลงสนาม เนื่องจาก ลอฟเรน เป็นเซ็นเตอร์คนล่าสุด เพิ่งได้รับบาดเจ็บในเกมกับ วูล์ฟส์ จนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ ต้นเกม

สื่อคาดการณ์ว่า คล็อปป์ น่าจะใช้ ฟาบินโญ่  มิดฟิลด์ตัวรับ ถอยลงมาเล่นแทน เหมือนกับในเกมล่าสุด ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ไม่น่ามีปัญหา  ชาคิรี่,ฟีร์มีโน่,อลิสซอน,ไวจ์นาดุม พร้อมลงสนาม

ลิเวอร์พูล ต้องเรียกขวัญกำลังใจกลับคืนมา หลังเพิ่งแพ้ 2 นัดติดต่อกันทุกรายการ ซึ่งพวกเขายังกุมสถานการณ์ความได้เปรียบ เพราะนำเป็นจ่าฝูง มี 54 แต้ม ทิ้งอันดับ 2 อย่าง แมนฯซิตี้  4 คะแนน   และโปรแกรม 5  นัดต่อจากนี้ เป็นทีมในโซนกลาง ถึงท้ายตาราง  ซึ่งงานหนักของหงส์แดง จะมีอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์  ที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และต่อด้วยพบ แมนฯยูไนเต็ด วันที่ 24 กุมภาพันธ์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ