“เอเมอรี่” ปลื้ม 6 แข้งรีเทิร์นเยือน “เวสต์แฮม” พีพีทีวี ยิงสดคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘อูไน เอเมอรี่’ สุดปลื้ม ได้ 6 แข้งหลัก นำโดยกอส ‘ซิแอลนี่ – โอซิล – มอนเรอัล’ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ช่วยทีมบุกเยือน เวสต์แฮม คืนนี้ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด

ลอนดอนดาร์บี้ วันนี้ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดย อูไน เอเมอรี่ กุนซือปืนใหญ่ ยืนยันแล้วว่าเขาได้ 6 แข้งหลักที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว และพร้อมใส่ชื่อเป็นตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นเมซุต โอซิล, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, นาโช่ มอนเรอัล, ชโคดราน มุสตาฟี่, เอกตอร์ เบเยริน และคอนสแตนตินอส มาฟโรพานอส โดยคาดกันว่าเอเมอรี่ น่าจะจัดแบ็ค 5 คนในเกมนี้ ส่งทั้ง มอนเรอัล กอสซิแอลนี่ มุสตาฟี่ เบเยริน ลงร่วมกับโซคราติส ส่วนโอซิล เป็นตัวปั้นเกม แดนหน้ายังคงใช้ ลากาแซ็ตต์ และ โอบาเมยัง

อย่างไรก็ตาม เอเมอรี่ เองก็ยอมรับว่าเขาจำเป็นต้องบริหารตัวผู้เล่นให้ดี เพราะอย่าง กอสซิแอลนี่ แม้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่สภาพร่างกายยังไม่พร้อมสำหรับลงแข่งมากกว่า 1 เกมต่อสัปดาห์ แต่เกมนี้ เขาเชื่อว่าอาร์เซน่อล จะ[Mบุกไปเก็บ 3 แต้มได้

ขณะที่เวสต์แฮม ก็มีปัญหานักเตะเจ็บหลายคน ยังดีที่ได้ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช กลับมาในเกมรุก รวมถึง ซาเมียร์ นาสรี่ อดีตแข้งอาร์เซน่อลก็จะได้กลับมาเยือนทีมเก่า ก็ต้องลุ้นกันว่าจะมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นหรือไม่

โดยเกมที่ เวสต์แฮม จะเปิดบ้านรับ อาร์เซน่อล พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด 19.20 เป็นต้นไป ต่อด้วยลีกเอิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเยือน อาเมียงส์ ในเวลา 22.55 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ