"ธีราทร" ย้ายซบ "มารินอส" สัญญายืมตัว 1 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทยอยู่ระหว่างเตรียมทีมฝึกซ้อมเพื่อลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายในเอเชียนคัพ มีข่าวออกมาเรื่องของ ธีราทร บุญมาทัน

เอสซีจีเมืองทอง ประกาศออกมาว่าได้ปล่อยตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย วัย 28 ปี ไปให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยทั้ง 2 สโมสรได้เจรจาข้อตกลงกันเบื้องต้นแล้ว รอเพียงการกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติของ ธีราทร เท่านั้น นักเตะจะเดินทางไปตรวจร่างกาย เซ็นสัญญากับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทันที

ธีราทร ให้สัมภาษณ์สั้นๆ แบบข้ามประเทศว่า ขอบคุณทั้ง 2 สโมสรที่ทำให้ดีลการยืมตัวนี้เสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี และพร้อมที่จะเป็นนักเตะใหม่ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในซีซั่นหน้า ที่มี  อังเก้ ปอสเตโคกลู  อดีตกุนซือทีมชาติออสเตรเลีย คุมทีมอยู่

ซึ่งในเกมที่ทีมชาติไทย จะลงเล่นใรอบ 16 ทีมเอเชียนคัพ ธีราทร จะต้องลงสนามเป็นตัวจริงช่วยทีม ซึ่งเมื่อวานนี้ อุ้ม พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ลงฝึกซ้อมเบาๆ ซึ่งจริงๆ ตามกำหนดเดิมโค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ วางแผนให้นักเตะพักผ่อนเพื่อเตรียมร่างกายในการลงเล่น 16 ทีม แต่นักเตะขอโค้ชเองว่าอยากจะลงฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตของร่างกาย

ทีมไทยมีปัญหาเรื่องแผงหลัง เพราะ สุพรรณ กับ อดิศร ติดโทษแบน แถมมิก้า ยังต้องรอเช็คด้วยย่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ซึ่งโค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ มีแผนให้ ธนบูรณ์ ลงไปยืนเซ็นเตอร์

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ