"ลิเวอร์พูล" ต่อสัญญา "โรเบิร์ตสัน"ถึงปี 2024


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ขยายสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ทำให้แบ็กซ้ายชาวสกอตต์แลนด์ จะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ยาวไปถึงปี 2024

ลิเวอร์พูล ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ ผ่านเว็บไซต์สโมสร  ด้วยการต่อสัญญาใหม่กับ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมฟิต ดีกรีกัปตันทีมชาติสกอตต์แลนด์ ออกไปอีก 5 ปี ทำให้เขาจะอยู่กับทีม จนปี 2024

สำหรับ โรเบิร์ตสัน ในวัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับหงส์แดง เมื่อปี 2017 ซึ่งลิเวอร์พูล ใช้เงินแค่ 8 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะมาจาก ฮัลล์ ซิตี้  ก่อนจะพัฒนาฟอร์มต่อเนื่อง จนก้าวมาเป็นตัวหลักของทีมในเวลานี้

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงาน ลิเวอร์พูล เตรียมจะต่อสัญญากับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  แบ็กขวาดาวรุ่งของทีมอีกคน ซึ่งคาดว่าน่าจะไม่เกินภายในสิ้นเดือนมกราคม นี้

สำหรับลิเวอร์พูล กำลังลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมทีมรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ  วันเสาร์นี้   ซึ่งการซ้อมของทีม ยังเน้นไปที่ความเข้าใจในเกม ส่วนเกมรับ ฟาบินโญ่ เซ็นเตอร์แบ็คในเกมล่าสุด  ยังคงซ้อมเป็นแนวรับตัวกลาง ร่วมกับ ฟาน ไดค์จ หลังลิเวอร์พูลมีปัญหาในตำแหน่งนี้ ส่วนแนวรุกคนอื่นๆ ทั้ง ซาลาห์,มาเน่,ฟีร์มีโน่,ชากิรี่  ถูกจัดซ้อมอยู่ในชุดเดียวกัน

จ่าฝูง ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ รับ คริสตัล พาเลซ  อันดับ 14   วันเสาร์ที่ 19 ม.ค. นี้ เวลา 22.00 น. PPTV ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี เช่นเดิม 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ